1900.0220 Tổng đài tư vấn
Di Động Mới hiện là một trong những shop hàng đầu tại TP.HCM trong lĩnh vực điện thoại di động. Được sự ủng hộ của người tiêu dùng cả nước, 70% lượng máy bán ra thuộc về bán hàng ship đi các tỉnh thành.
 
Nhờ có quy trình chặt chẽ trong khâu: Kiểm hàng, cài đặt kĩ thuật và dịch vụ, gửi hàng an toàn, mà Di Động Mới đã chiếm được sự tin tưởng của người dùng cả nước. Đến với chúng tôi, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao dịch qua mạng.
 
Dưới đây là một số thắc mắc thường gặp khi mua hàng online:
 
1. Tôi muốn mua hàng phải làm sao?
 
Bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm bằng cách sử dụng các chức năng tìm kiếm tại website. Sau khi đã nắm bắt được đầy đủ thông tin về sản phẩm cần mua như: Tên máy, phụ kiện kèm theo, giá và khuyến mãi tại thời điểm mua, bạn vui lòng thực hiện các bước sau:
 
Cách 1: Gọi điện thoại đến tổng đài 1900.0220 từ 8h30-21h30 (cả CN & ngày lễ) nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.
 
Cách 2 :Điền from thông tin mua hàng bằng cách bấm vào nút mua hàng trên website và làm theo hướng dẫn.

Cách 3: Đặt hàng trực tiếp tại Fanpage Facebook và Zalo Official Di Động Mới (8:30-23:00) Nhân viên tư vấn sẽ tận tình hỗ trợ.
Hệ thống Didongmoi.com.vn sẽ Gọi lại để xác nhận đơn hàng cho Quý Khách. Tối đa 2 giờ sau khi đặt hàng (trong giờ làm việc 8:30 – 21:30) nhân viên bán hàng trực tiếp của Di Động Mới sẽ liên hệ với quý khách hàng để làm thủ tục giao hàng.
 
Lưu ý:
 
1. Chúng tôi chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.
 
2. Công ty cam kết tất cả hàng hóa gởi đến quý khách đều là hàng chuẩn 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Do có thể phát sinh những rủi ro trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn..) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Didongmoi sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.
 
3. Hiện didongmoi phục vụ bán hàng Online đối với tất cả khách hàng trên khắp các tỉnh thành cả nước.
 
4. Trong 1 số trường hợp chuyển hàng với: Giá trị đơn hàng quá lớn, địa chỉ giao hàng không xác định, có thể dẫn đến thất lạc đơn hàng, Didongmoi có thể xin được từ chối giao hàng trực tiếp. Mong Quý khách hàng thông cảm!
Khách hàng mua hàng từ xa đối với các đơn hàng giá trị cao và thời gian vận chuyển kéo dài có thể chuyển khoản đặt cọc theo danh sách tài khoản sau. Sau khi chuyển khoản xong, vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh phụ trách đơn hàng của bạn để xác nhận đã chuyển khoản thành công. 
 
Thông tin tài khoản:

Ngân hàng: ACB (Ngân hàng TMCP Á Châu)
Số tài khoản: 183866866
Tên tài khoản: DI DONG MOI
Chi nhánh: ACB - CN Nghệ An

Ngân hàng: Vietcombank (Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam)
Số tài khoản: 0531002581994
Tên tài khoản: TRAN NHAT TAN
Chi nhánh: Vietcombank - CN Đông Sài Gòn

2. Sao tôi có thể tin tưởng khi chuyển tiền rồi, tôi sẽ nhận được hàng?
 
 Khác với một số công ty chỉ bán hàng trôi nổi trên mạng không rõ địa chỉ. Di Động Mới là một công ty có địa chỉ rõ ràng cụ thể được đăng tải trên website. Chúng tôi cam kết sẽ nhanh chóng liên hệ và chuyển hàng cho các bạn trong thời gian sớm nhất khi các bạn đã thanh toán tiền cho đơn hàng mình đặt. Uy tín và đảm bảo chất lượng hàng hoá cũng như lợi ích của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu của Chúng tôi.
 
 Cam kết:
 
 – Gửi đúng hàng, đúng theo yêu cầu chất lượng của khách.
 – Khách hàng chỉ việc chờ giao hàng đến tận nơi, mọi rủi ro thất lạc, rơi vỡ trong quá trình gửi hàng bên công ty Di Động Mới hoàn toàn chịu trách nhiệm và phải gửi lại máy khách cho khách hàng.
 – Khách hàng nhận hàng không đúng yêu cầu có thể gửi khiếu nại về tổng đài tới bộ phận chăm sóc khách hàng. Chúng tôi cam kết giải quyết các sai phạm trong quy trình nếu có.
 
3. Bao lâu tôi nhận được hàng?
 
 Hàng của quý khách sẽ được đóng gói bằng hộp Carton và các lớp nilon xốp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gói hàng, gửi thông qua hệ thống chuyển hàng của Bưu Cục Viettel, VN post đến tận địa chỉ nhận hàng của quý khác. ,Nhân viên bán hàng sẽ email, hoặc điện thoại, gửi sms thông báo chi tiết thông tin gửi hàng, kèm mã vận đơn.  Khách hàng có thể kiểm tra được lộ trình hàng thông qua web của nhà vận chuyển sau khi đơn hàng được giao đến đơn vị vận chuyển, Di Động Mới sẽ cung cấp mã vận đơn cho quý khách.
 
Gõ mã vận đơn vào ô hành trình đường thư, quý khách có thể kiểm soát được hàng đã về đến đâu, lúc nào giao hàng thành công.
 
Tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của các bạn mà thời gian nhận hàng trong vòng 24h đến 72h trong thời gian làm việc. Đối với các tỉnh vùng sâu vùng xa, vùng núi thời gian có thể lâu hơn. Tuy nhiên trong một số trường hợp phát sinh ngoài ý muốn (địa chỉ giao hàng không chính xác, không có người nhận, không liên hệ được với người nhận hàng…) không đúng thời gian. Các bạn vui lòng liên hệ với công ty, Chúng tôi sẽ kiểm tra với công ty vận chuyển để xác nhận thông tin & giao hàng lại cho các bạn trong thời gian sớm nhất.
 
4. Tôi mua hàng rồi có thể đổi lại hay không? 
 
Với những trường hợp máy bị hư hỏng do vận chuyển hoặc do lỗi từ nhà sản xuất, quý khách gọi đến tổng đài 1900.0220 để được hướng dẫn cụ thể hoặc tới showroom hoặc các chi nhánh được Di Động Mới ủy nhiệm gần nhất để tiến hành đổi trả trong vòng 30 ngày (áp dụng với hàng xách tay) kể từ khi mua sản phẩm…

Hàng được đổi phải đảm bảo còn nguyên tình trạng ban đầu, không bị hư hỏng hoặc trầy xước, phụ kiện và tem bảo hành của nhà sản xuất phải còn đủ nguyên đai, nguyên kiện. Chúng tôi không giải quyết các trường hợp đổi hàng đã sử dụng qua hoặc các trường hợp trả lại hàng. Chi tiết bạn có thể tham khảo thêm tại đây
 
5. Để yêu cầu chụp ảnh thật sản phẩm và tư vấn, liên hệ ai nhanh nhất?
 
Quý khách gọi đến số tổng đài 1900.0220 để được hỗ trợ. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi mail yêu cầu qua infodidongmoi@gmail.com
 
6. Khi tôi không hài lòng về phong cách phục vụ, và chất lượng hàng của didongmoi.com.vn tôi cần liên hệ giải quyết khiếu nại ntn?
 
Chúng tôi rất lấy làm tiếc và xin lỗi quý khách nếu xảy ra tình trạng không vừa ý về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Bạn có thể gọi điện trực tiếp đến hotline: 0931.38.66.38 để phản ánh và đóng góp về chất lượng dịch vụ. 
 
7. Tôi mua hàng từ xa nếu máy có lỗi, thì phải gửi bảo hành đến công ty như thế nào? 
 
Mời bạn vui lòng gọi điện cho bộ phận chăm sóc khách hàng tổng đài 1900.0220 gặp nhân viên tư vấn phòng kĩ thuật để được tư vấn hỗ trợ bảo hành.
 
Các bạn có thể chuyển phát về địa chỉ: 
 
>> Di Động Mới - Didongmoi.com.vn
 
– Địa chỉ : 314 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM,  SĐT: 1900.0220 Gói hàng nhớ kèm theo giấy ghi rõ nội dung: Bảo hành lỗi a,bc