1900.0220 Tổng đài tư vấn

Danh mục

GIAO NHANH 2H
Miễn phí - An toàn
TƯ VẤN BÁN HÀNG
8:00 - 21:30 - 1900.0220
ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ
Miễn phí - An toàn
HỖ TRỢ THANH TOÁN
Visa Master ATM
TRẢ GÓP 0%
Online - Tận nhà

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH HỆ THỐNG DI ĐỘNG MỚI
(Áp dụng từ 15/05/2024)

Di Động Mới rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi quý khách hàng khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chính sách Đổi trả, bảo hành tại Di Động Mới cũng như các thông tin dưới đây có thể giúp quý khách thuận tiện và yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Quý khách vui lòng liên hệ qua đường dây nóng 1900.0220 nếu gặp bất kỳ vấn đề nào với sản phẩm hoặc chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

Di Động Mới cam kết chế độ bảo hành và chính sách hậu mãi tốt nhất:
+ Khách hàng có thể bảo hành tại MỌI CHI NHÁNH của hệ thống
+ Hỗ trợ phần mềm từ xa MIỄN PHÍ
+ Thoải mái trải nghiệm sản phẩm với 7 ngày dùng thử hoàn toàn MIỄN PHÍ 
+ Thời gian xử lý bảo hành chỉ từ 5 - 7 NGÀY
+ Nâng cấp gói bảo hành với chi phí THẤP nhất
+ Khách hàng online không mất thêm chi phí nào khi có rủi ro bảo hành sản phẩm (kể cả phí ship 2 chiều)
Trong trường hợp nhân viên phục vụ không tốt hoặc cửa hàng không làm đúng theo những tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm dịch vụ đã cam kết, quý khách hàng sẽ được tặng ngay Phiếu mua hàng trị giá đến 500K.

Chi tiết chính sách bảo hành tại hệ thống Di Động Mới

I. DÙNG THỬ 7 NGÀY MIỄN PHÍ
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI MÁY 30 NGÀY MIỄN PHÍ
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VỚI ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG APPLE
IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VỚI ĐIỆN THOẠI ANDROID
V. BẢNG PHÍ ÁP DỤNG NÂNG CẤP GÓI BẢO HÀNH VÀNG
VI. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN VÀ CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH


I. DÙNG THỬ 7 NGÀY MIỄN PHÍ
+
Áp dụng với tất cả điện thoại đã qua sử dụng (không áp dụng với máy tính bảng, laptop, phụ kiện…)
+ Quý khách hàng có cơ hội thoải mái trải nghiệm toàn bộ tính năng của sản phẩm trong 7 ngày đầu tiên (Chỉ áp dụng 1 lần và không áp dụng cho hình thức trả góp)
+ Trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc không phù hợp với nhu cầu sử dụng, quý khách có thể đổi máy khác hoặc lên đời máy không mất phí sử dụng (Chỉ áp dụng 1 lần – không áp dụng trả góp)
+ Khách hàng được trải nghiệm DÙNG THỬ miễn phí, nếu không thích sẽ được trả máy hoàn tiền trong 7 ngày. Giá trả lại bằng giá bán tại thời điểm đổi trả (Chỉ áp dụng 1 lần – không áp dụng cho hình thức trả góp và thanh toán bằng thẻ tín dụng).
+ Trường hợp khách hàng mua online không phù hợp nhu cầu sử dụng (máy không lỗi) và muốn đổi máy khác (hoặc hoàn trả lại), vui lòng hỗ trợ phí ship 2 chiều, giá trị trả (hoặc đổi) lại bằng giá bán tại thời điểm nhận được máy gửi lại.
Lưu ý:
Máy đổi phải giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không có dấu hiệu trầy cấn, móp, rơi vỡ, vào nước, dính tài khoản, mất vân tay và còn đầy đủ phụ kiện đi kèm lúc Di Động Mới bán ra. Sản phẩm phải còn tem bảo hành, trường hợp tem bị rách, xóa hoặc mất, cửa hàng cần thẩm định lại chức năng của máy.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI MÁY 30 NGÀY MIỄN PHÍ

(*) 15 ngày đầu đổi máy tương đương thời điểm mua, từ 16 – 30 ngày đầu đổi máy tương đương đã kích hoạt
Lưu ý: 
Với gói bảo hành Vàng, trường hợp quý khách bán hoặc trả lại sản phẩm: 
+ 7 ngày đầu hoàn lại 70% giá trị gói bảo hành
+ 8 - 30 ngày đầu hoàn lại 50% giá trị gói bảo hành
+ Trường hợp khách đổi máy khác sẽ được giữ nguyên giá trị gói bảo hành vàng trong 30 ngày đầu và chỉ cần bù chênh lệch khi đổi máy.
+ Trường hợp khách hàng muốn đổi sang máy khác trong thời gian gói BHV còn hiệu lực, shop hỗ trợ đổi qua bảo hành vàng máy mới cho khách theo tỷ lệ:

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ:
+ Máy đổi trả phải giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không có dấu hiệu trầy cấn, móp, rơi vỡ, vào nước, dính tài khoản, mất vân tay và phải còn đầy đủ phụ kiện đi kèm khi Di Động Mới bán ra. 
+ Với trường hợp quý khách hàng chọn mua gói Bảo hành Vàng cho sản phẩm Apple, Samsung chính hãng Việt Nam, máy đổi trả sẽ được kiểm tra kỹ thuật tại hãng. Sau khi được xác định là lỗi do nhà sản xuất (không phải lỗi do người dùng như rơi vỡ, vào nước...), Di Động Mới sẽ tiến hành đổi máy mới cho quý khách.
+ Tem bảo hành máy phải còn đầy đủ khi trả. Trường hợp tem bị mất, rách hoặc có dấu hiệu tẩy xóa, cửa hàng cần thẩm định lại chất lượng sản phẩm. 
+ Thiết bị đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản cá nhân (iCloud, Google Account, My Account...)
+ Hộp: Như mới, không móp méo, rách vỡ, không dính vết mực - keo hoặc các vết bẩn tương tự khác, series trên hộp trùng với thân máy. 
+ Phụ kiện: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo, hay hư hại trong quá trình sử dụng. 
Với các phụ kiện chính hãng Apple, quý khách vui lòng giữ lại hộp để được bảo hành.
+ Trong trường hợp khách hàng mua điện thoại mới, trong 30 ngày đầu nếu máy bị trầy xước, Di Động Mới sẽ từ chối đổi máy mà nhận lại bảo hành theo các gói bảo hành khách hàng đã lựa chọn.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VỚI ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG APPLE

1. Đối với iPhone cũ, iPhone trả bảo hành

2. Đối với iPhone mới - CPO

(**) Gói bảo hành vàng 1 đổi 1 cho iPhone - iPad cũ, trường hợp lỗi được đổi máy, máy sau khi đổi sẽ được tiếp tục bảo hành trong 12 tháng kế tiếp, tính từ thời điểm đổi bảo hành. Chỉ áp dụng 1 lần duy nhất. 
(***) Khi máy gặp vấn đề về rơi vỡ, móp méo, vào nước do khách hàng gây nên… Di Động Mới sẽ tiến hành sửa chữa, đồng thời chịu đến 50% chi phí linh kiện, công thay thế. Khách hàng chỉ chịu 50% tổng hóa đơn sửa chữa. Tuy nhiên, tổng chi phí sửa chữa không được vượt quá giá trị gói bảo hành vàng. Chỉ áp dụng 1 lần duy nhất.
(****) Máy đổi bảo hành là máy tương đương với máy ở thời điểm bảo hành.
Lưu ý:
+ Quý khách lưu ý, sau khi hỗ trợ bảo hành vàng do rơi vỡ vào nước, máy của quý khách sẽ hết hạn bảo hành tại Di Động Mới. Và phần chức năng vừa được sửa chữa hoặc linh kiện vừa thay thế sẽ được bảo hành trong 1 tháng.
+ Trong thời gian bảo hành nếu pin máy xuống dưới 80% sẽ được thay pin mới miễn phí.

+ Đối với iPhone từ 13 series trở lên, hiện nay gặp rất nhiều lỗi trắng màn hình khi cập nhật lên iOS 16. Chúng tôi khuyến cáo những sản phẩm đang ở iOS thấp không tự ý cập nhật lên. Trường hợp lỗi do cập nhật khách hàng tự chịu trách nhiệm.

IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VỚI ĐIỆN THOẠI ANDROID

1. Đối với điện thoại Android mới


(1): Không áp dụng với các dòng Samsung Galaxy Z series
(2): Bao test tại chỗ các tính năng của S Pen với ứng dụng Camera (chụp ảnh, quay phim, zoom in - zoom out...), các tính năng còn lại bảo hành 12 tháng.


2. Đối với điện thoại Android cũ


(3)Bao test tại chỗ các tính năng của S Pen với ứng dụng Camera (chụp ảnh, quay phim, zoom in - zoom out...), các tính năng còn lại của S Pen bảo hành 6 tháng

Lưu ý:
+ Bút S Pens phải còn nguyên tem bảo hành, không bị trầy xước rơi đụng, không bảo hành ngòi bút do hao mòn
+ Đối với các dòng điện thoại Samsung, LG cũ xuất hiện các lỗi chảy mực, sọc màn hình, màn hình xanh mất hiển thị (trừ ám màn, lưu ảnh, mất hiển thị, ẩm chân sạc do vào nước, các lỗi phát sinh do già hoá linh kiện do tác động người dùng) trong trường hợp quý khách nâng cấp gói bảo hành vàng sẽ được bảo hành toàn diện trong thời gian bảo hành. Trường hợp quý khách không nâng cấp sẽ chỉ được bảo hành các lỗi này trong thời gian 1 tháng.
+ Khi máy gặp vấn đề về rơi vỡ, móp méo, vào nước do khách hàng gây nên… Di Động Mới sẽ tiến hành sửa chữa, đồng thời chịu 50% chi phí linh kiện, công thay thế. Khách hàng chỉ chịu 50% tổng hóa đơn sửa chữa. Tuy nhiên, tổng chi phí sửa chữa không được vượt quá giá trị gói bảo hành vàng. Chỉ áp dụng 1 lần duy nhất.
+ Quý khách lưu ý, sau khi hỗ trợ bảo hành vàng do rơi vỡ vào nước, máy của quý khách sẽ hết hạn bảo hành tại Di Động Mới. Và phần chức năng vừa được sửa chữa hoặc linh kiện vừa thay thế sẽ được bảo hành trong 1 tháng.


V. BẢNG PHÍ ÁP DỤNG NÂNG CẤP GÓI BẢO HÀNH VÀNG



VI. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN VÀ CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH

1. Điều kiện tiếp nhận bảo hành
- Thời gian tiếp nhận máy bảo hành trực tiếp: 10h00 – 19h00 hàng ngày trừ các ngày Lễ, Tết (Khách hàng đến ngoài khung giờ trên sẽ được nhận lại máy và báo tình trạng sau)
- Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account…
- Máy đã được tháo sim, thẻ nhớ, bao da, ốp lưng ra khỏi thiết bị.
- Phiếu mua hàng kiêm phiếu bảo hành của Di Động Mới.
2. Các trường hợp từ chối bảo hành
- Sản phẩm không có tem bảo hành của Di Động Mới hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị rách.
- Sản phẩm bị rơi vỡ, biến dạng, trầy móp, bị vào nước, bị thấm nước (Kể cả các sản phẩm có chức năng chống thấm nước) 
- Máy có dấu hiệu mất Boot do cài rom, cài phần mềm sai.
- Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo bung máy trước khi đến cửa hàng.
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh.
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài ( rơi rớt, tì đè, cấn móp).
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
Lưu ý:
 * Thời gian xử lý bảo hành sản phẩm tối đa là 10 ngày kể từ khi Di Động Mới nhận máy từ khách hàng.
 * Với các gói bảo hành mở rộng cả nguồn và màn hình, chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (vd: điểm chết phát sinh sau 30 ngày đổi trả, hồng màn, ám vàng, ám màn hình; các lỗi phát sinh theo thời gian sử dụng do già hoá linh kiện). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.
* Với những sản phẩm có tính năng kháng nước, sau khi sửa chữa bảo hành Di Động Mới không cam kết khôi phục khả năng kháng nước của sản phẩm
 ⁃ Di Động Mới có quyền quyết định dừng việc hỗ trợ đổi trả và trả lại tiền cho khách hàng nếu phát hiện khách hàng sử dụng chính sách để trục lợi (như việc đổi máy miễn phí quá nhiều lần).