1900.0220 Tổng đài tư vấn (08:30 - 21:30)
1900.0220 Tổng đài tư vấn

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HOÀN TIỀN TẠI HỆ THỐNG DI ĐỘNG MỚI
(Áp dụng từ 01/09/2022)

Di Động Mới rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi quý khách hàng khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chính sách Đổi trả hàng hoàn tiền tại Di Động Mới cũng như các thông tin dưới đây có thể giúp quý khách thuận tiện và yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Quý khách vui lòng liên hệ qua đường dây nóng 1900.0220 nếu gặp bất kỳ vấn đề nào với sản phẩm hoặc chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

CHÍNH SÁCH ĐỔI MÁY 30 NGÀY MIỄN PHÍ

(*) 15 ngày đầu đổi máy tương đương thời điểm mua, từ 16 – 30 ngày đầu đổi máy tương đương đã kích hoạt
Lưu ý: 
Với gói bảo hành Vàng, trường hợp quý khách bán hoặc trả lại sản phẩm: 
+ 7 ngày đầu hoàn lại 70% giá trị gói bảo hành
+ 8 - 30 ngày đầu hoàn lại 50% giá trị gói bảo hành
+ Trường hợp khách đổi máy khác sẽ được giữ nguyên giá trị gói bảo hành vàng trong 30 ngày đầu và chỉ cần bù chênh lệch khi đổi máy.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ:
+ Máy đổi trả phải giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không có dấu hiệu trầy cấn, móp, rơi vỡ, vào nước, dính tài khoản, mất vân tay và phải còn đầy đủ phụ kiện đi kèm khi Di Động Mới bán ra. 
+ Tem bảo hành máy phải còn đầy đủ khi trả. Trường hợp tem bị mất, rách hoặc có dấu hiệu tẩy xóa, cửa hàng cần thẩm định lại chất lượng sản phẩm. 
+ Thiết bị đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản cá nhân (iCloud, Google Account, My Account...)
+ Hộp: Như mới, không móp méo, rách vỡ, không dính vết mực - keo hoặc các vết bẩn tương tự khác, series trên hộp trùng với thân máy. 
+ Phụ kiện: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo, trầy xước hay hư hại trong quá trình sử dụng.
+ Trong trường hợp khách hàng mua điện thoại mới, trong 30 ngày đầu nếu máy bị trầy xước, Di Động Mới sẽ từ chối đổi máy mà nhận lại bảo hành theo các gói bảo hành khách hàng đã lựa chọn.