1900.0220 Tổng đài tư vấn

Danh mục

GIAO NHANH 2H
Miễn phí - An toàn
TƯ VẤN BÁN HÀNG
8:00 - 21:30 - 1900.0220
ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ
Miễn phí - An toàn
HỖ TRỢ THANH TOÁN
Visa Master ATM
TRẢ GÓP 0%
Online - Tận nhà
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG DI ĐỘNG MỚI

Di Động Mới cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và thuận lợi nhất thông qua chính sách giao hàng uy tín và an toàn. Với mục tiêu tập trung vào những tiện ích và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Di Động Mới không ngừng nỗ lực để cung cấp dịch vụ vượt trội và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Dưới đây là chính sách giao hàng với nhiều ưu đãi tại Di Động Mới:


1. Đơn giao hàng tại TP.HCM

Di Động Mới hiểu rằng việc giao hàng nhanh chóng và tiện lợi là điều quan trọng. Với chính sách miễn phí vận chuyển, các đơn hàng trong nội thành TP.HCM sẽ không phải lo lắng về phí vận chuyển. Di Động Mới đảm bảo hàng hóa sẽ được giao đến tay quý khách một cách nhanh chóng và an toàn.

Đối với các đơn hàng nội thành, Di Động Mới cam kết giao hàng trong khoảng thời gian chỉ từ 2h đến 4h, tùy thuộc vào khoảng cách. Di Động Mới hiểu rằng thời gian là vô cùng quý báu, và chính sách này giúp quý khách tiết kiệm thời gian và sử dụng sản phẩm ngay lập tức.

 
ĐƠN HÀNG ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAPTOP…
Khoảng cách tính từ chi nhánh gần nhất có hàng Thời gian giao hàng Biểu phí
<15km


2h

Kể từ khi xác nhận đơn hàng thành công

Miễn Phí
>15km


4h

Kể từ khi xác nhận đơn hàng thành công

15km đầu tiên miễn phí. Còn lại phụ phí 10k/km
ĐƠN HÀNG PHỤ KIỆN
Giá trị đơn hàng Biểu phí Thời gian giao hàng
>500.000đ Miễn Phí

Trong ngày

(khách cần giao gấp tính theo cước giao hàng hỏa tốc đvvc)

<500.000đ 30.000đ

2. Giao hàng nhanh toàn quốc

Di Động Mới nhận giao hàng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Đối với đơn hàng ship tỉnh, Di Động Mới cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi toàn quốc miễn phí vận chuyển.

Di Động Mới luôn tận tụy lo lắng cho việc bảo vệ sản phẩm giá trị của khách hàng. Để đảm bảo rủi ro trong quá trình giao hàng, quý khách hàng vui lòng hỗ trợ thêm phụ phí "Bảo hiểm hàng hóa thiết bị điện tử" đối với các đơn hàng thanh toán tận nơi (COD) dựa vào khu vực giao, nhóm sản phẩm và số lượng sản phẩm. Điều này đảm bảo rằng, quý khách có thể yên tâm khi nhận sản phẩm và tận hưởng trọn vẹn giá trị của nó.

 
ĐƠN HÀNG ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAPTOP…
HÌNH THỨC THANH TOÁN THỜI GIAN NHẬN HÀNG GIÁ TRỊ
ĐƠN HÀNG
PHÍ
VẬN CHUYỂN
BẢO HIỂM HÀNG HÓA
Thanh toán trước Từ 1 - 3 ngày Không
giới hạn
Miễn phí Miễn phí
Thanh toán khi nhận hàng (COD) Từ 1 - 3 ngày <10.000.000đ Miễn phí 100.000đ
>10.000.000đ Miễn phí 150.000đ
>= 20.000.000đ Miễn phí 200.000đ
ĐƠN HÀNG PHỤ KIỆN
Giá trị đơn hàng Biểu phí Thời gian giao hàng
>500.000đ Miễn Phí Từ 1 - 3 ngày
<500.000đ 30.000đ

Lưu ý:
- Thời gian giao hàng dự kiến sẽ từ 1 - 3  ngày kể từ thời điểm quý khách nhận được xác nhận đơn đặt hàng thành công của đội ngũ CSKH Di Động Mới.
- Thời gian giao hàng không bao gồm Thứ 7, Chủ nhật, ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
- Các sản phẩm KHÔNG áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển: 
  + Samsung Galaxy A,M hàng Việt Nam
  + iPhone chính hãng Việt Nam
  + Tai nghe Bluetooth
  + Loa Harman Kardon
  + Loa JBL (trừ các dòng Partybox)
  + Samsung Galaxy Tab SSVN
  + Đồng hồ SSVN
  + Xiaomi Redmi


3. Thời gian xử lý đơn hàng

3.1 Xác nhận thông tin và thời gian nhận hàng

Trước khi giao hàng, nhân viên của Di Động Mới sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận thông tin như họ tên người nhận, địa chỉ giao hàng, và thời gian nhận hàng. Mục tiêu của Di Động Mới là đảm bảo thông tin chính xác và thời gian giao hàng phù hợp nhất cho quý khách.

3.2 Thời gian giao hàng trong các chương trình khuyến mãi

Trong một số chương trình khuyến mãi, do số lượng đơn đặt hàng gia tăng, thời gian giao hàng có thể chậm hơn so với bình thường. Chúng tôi xin thông cảm từ phía quý khách hàng trong trường hợp này.

3.3 Hoạt động tất cả các ngày trong tuần và ngày Lễ

Đội ngũ xử lý đơn hàng tại Di Động Mới hoạt động tất cả các ngày trong tuần, không nghỉ Lễ. Điều này giúp đảm bảo rằng Di Động Mới luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc.

3.4 Thời gian liên hệ khi đặt hàng

- Đơn đặt hàng từ 8h30 đến 21h00: Nhân viên của Di Động Mới sẽ liên hệ trong ngày để xác nhận thông tin và thời gian giao hàng.
- Đơn đặt hàng sau 21h00: Nhân viên sẽ liên hệ vào sáng hôm sau để xác nhận.

3.5 Giao hàng gấp

Nếu quý khách cần giao hàng gấp, vui lòng liên hệ Hotline 1900.0220 để được hỗ trợ nhanh chóng và nhận hàng trong thời gian ngắn nhất.


4. Lưu ý cần biết khi nhận hàng

Di Động Mới xin gửi đến quý khách hàng những lưu ý quan trọng khi nhận hàng và quy định về đổi trả sản phẩm. Điều này giúp đảm bảo quyền lợi và trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho quý khách.

4.1 Kiểm tra trước khi nhận hàng

- Khi nhận hàng, quý khách hàng nên kiểm tra kỹ tình trạng bao bì và sản phẩm.
- Nếu thấy kiện hàng có tình trạng bao bì rách, thủng, hoặc ngấm nước, quý khách có quyền từ chối nhận hàng.
- Không ký nhận từ đơn vị vận chuyển nếu có vấn đề về tình trạng sản phẩm hoặc bao bì.

4.2 Thông báo về tình trạng sản phẩm

- Nếu gặp bất kỳ sự cố nào liên quan đến sản phẩm sau khi nhận hàng, hãy báo lại cho Di Động Mới qua số hotline để được hỗ trợ.
- Di Động Mới sẽ không chịu trách nhiệm đối với sản phẩm sau khi quý khách đã ký xác nhận vào biên nhận hàng hóa.

4.3 Chi phí phát sinh

Đối với các giao dịch có phát sinh phí khác, Di Động Mới sẽ liên hệ và xác nhận chi phí này trước khi xử lý đơn hàng.

4.4 Quy định đổi trả sản phẩm

- Quy định đổi trả áp dụng tương tự đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng Di Động Mới. (Xem chi tiết tại Đ Y)
- Thời gian tính đổi trả không bao gồm thời gian vận chuyển. Thời hạn đổi trả được tính từ ngày quý khách nhận được sản phẩm.
- Thời hạn đổi trả tùy thuộc vào nhóm sản phẩm theo quy định của Di Động Mới.

4.5 Đóng gói hàng hóa đổi trả

- Khách hàng gửi sản phẩm đổi trả vui lòng đóng gói cẩn thận để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.
- Quý khách cũng có thể tuân theo hướng dẫn đóng gói từ nhân viên Di Động Mới, hoặc liên hệ Hotline 1900.0220 để được hỗ trợ.

4.6 Trách nhiệm đóng gói

Trong trường hợp khách hàng đóng gói sản phẩm không cẩn thận, gây hư hỏng sản phẩm, Di Động Mới sẽ không chấp nhận đổi trả và bảo hành máy.

Chính sách giao hàng của Di Động Mới không chỉ cam kết về chất lượng dịch vụ mà còn thể hiện tình cảm và trách nhiệm của Di Động Mới đối với khách hàng. Di Động Mới tin rằng, sự hài lòng của quý khách là niềm tự hào của Di Động Mới và sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang đến cho quý khách những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.