1900.0220 Tổng đài tư vấn
GIAO NHANH 2H
Miễn phí - An toàn
TƯ VẤN BÁN HÀNG
8:00 - 21:30 - 1900.0220
ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ
Miễn phí - An toàn
HỖ TRỢ THANH TOÁN
Visa Master ATM
TRẢ GÓP 0%
Online - Tận nhà
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG TRUNG THỰC VÀ TỬ TẾ DI ĐỘNG MỚI

Bán hàng thì dễ. Bán hàng bằng sự Trung Thực và Tử Tế mới khó!

Trung thực và Tử tế trong kinh doanh là tôn trọng quyền và lợi ích của khách hàng. Đối với Di Động Mới, khách hàng luôn là thượng đế. Shop luôn dành nhiều chất xám và tâm huyết để phục vụ, hiểu và thấu cảm cho tất cả khách hàng. 


1. Ở đây, Di Động Mới bán sự Trung Thực và Tử Tế!
Xây dựng văn hóa Bán hàng bằng sự Trung Thực và Tử Tế thật sự khó khăn, đặc biệt là dưới áp lực ngày càng lớn của tình hình kinh tế hiện nay nói chung và cạnh tranh trong ngành nói riêng. Thực trạng một số đơn vị kinh doanh hiện nay đưa ra cam kết nhưng không làm đúng, bất chấp lợi ích và uy tín của cả tập thể. Nhận thấy điều này, với tư cách là một nhà kinh doanh, Di Động Mới mang đến chính sách bán hàng Trung Thực và Tử Tế với 2 giá trị hữu hình và vô hình. 


1.1 Giá trị hữu hình
Giá trị hữu hình với Di Động Mới chính là những sản phẩm thật sự chuẩn mực và mang đến giá trị thiết thực cho người dùng. Tất cả sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều phải vượt qua những yêu cầu khắt khe từ khâu nghiên cứu, nhập hàng đến kiểm định chất lượng. 
+ Khâu nghiên cứu: Di Động Mới dùng nhiều thời gian và chất xám để hiểu hơn về thói quen và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Từ đó, Di Động Mới chỉ lựa chọn kinh doanh những sản phẩm thực sự cần thiết và mang lại giá trị cho khách hàng. Đồng nghĩa rằng, mua sắm tại Di Động Mới sẽ giúp bạn không lãng phí tiền bạc vào những sản phẩm không cần thiết. 
+ Khâu nhập hàng: Di Động Mới hợp tác nhập hàng tại các đơn vị phân phối chính hãng, có giấy tờ xuất nhập rõ ràng. Shop đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng 100%, cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái. 
+ Khâu kiểm định chất lượng: Với máy mới, Di Động Mới kiểm tra chất lượng hộp, seal và tem từ nhà sản xuất, đảm bảo sản phẩm có tình trạng giống như khi xuất xưởng. Với máy cũ, đội ngũ kỹ thuật viên của shop sẽ chịu trách nhiệm kiểm định toàn bộ các tính năng của máy, đảm bảo máy hoạt động ổn định trước khi đến tay khách hàng. 


1.2 Giá trị vô hình
Bán hàng bằng sự tử tế không chỉ đến từ giá cả, độ an toàn, chất lượng sản phẩm mà còn đến từ thái độ phục vụ, sự giúp đỡ tận tâm dành cho khách hàng của Di Động Mới trong mọi hoàn cảnh.
Ngoài việc cung cấp những sản phẩm và giá trị thiết thực cho khách hàng, Di Động Mới còn tạo dựng mối liên kết chặt chẽ giữa khách hàng và đội ngũ chăm sóc khách hàng. Đội ngũ Di Động Mới luôn có mặt để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng trong quá trình trải nghiệm. 
Bên cạnh đó, Di Động Mới luôn lắng nghe những góp ý từ khách hàng để hoàn thiện hơn quy trình bán hàng. Hiện thực hóa cam kết trở thành Hệ thống bán lẻ Trung thực và Tử tế với tất cả khách hàng. 


2. Chính sách Bán hàng Trung Thực và Tử Tế của Di Động Mới
Mong muốn lớn nhất của Di Động Mới là mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất. Di Động Mới không chỉ bán cho bạn một sản phẩm, Di Động Mới đồng hành cùng bạn khám phá thế giới công nghệ. Nếu có bất kỳ vấn đề gì phát sinh, với chính sách Bán hàng Trung Thực và Tử Tế, bạn sẽ được hỗ trợ tốt nhất. 
Chính sách bán hàng Trung Thực và Tử Tế được áp dụng với tất cả quý khách hàng mua sắm tại hệ thống cửa hàng hoặc các kênh online của Di Động Mới. Với các hóa đơn phát sinh trên các sàn thương mại điện tử, mọi vấn đề sẽ được giải quyết theo chính sách riêng của sàn. Chính sách bảo hành của hãng vẫn được áp dụng theo mỗi hãng.


2.1 Đổi sản phẩm

a. Sản phẩm áp dụng: 
- Sản phẩm được bán ra bởi hệ thống Di Động Mới có lỗi kỹ thuật phát sinh (lỗi do nhà sản xuất)
- Quý khách hàng muốn đổi sang dòng máy khác
- Máy đổi phải giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không có dấu hiệu trầy cấn, móp, rơi vỡ, vào nước, dính tài khoản, mất vân tay và phải còn đầy đủ phụ kiện đi kèm khi Di Động Mới bán ra. 
- Với trường hợp quý khách hàng chọn mua gói Bảo hành Vàng cho sản phẩm Apple, Samsung chính hãng Việt Nam, máy đổi trả sẽ được kiểm tra kỹ thuật tại hãng. Sau khi được xác định là lỗi do nhà sản xuất (không phải lỗi do người dùng như rơi vỡ, vào nước...), Di Động Mới sẽ tiến hành đổi máy mới cho quý khách.
- Tem bảo hành máy phải còn đầy đủ khi đổi. Trường hợp tem bị mất, rách hoặc có dấu hiệu tẩy xóa, cửa hàng cần thẩm định lại chất lượng sản phẩm. 
- Hộp: Như mới, không móp méo, rách vỡ, không dính vết mực - keo hoặc các vết bẩn tương tự khác, series trên hộp trùng với thân máy. 
- Phụ kiện: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo, hay hư hại trong quá trình sử dụng. Với các phụ kiện chính hãng Apple, quý khách vui lòng giữ lại hộp để được bảo hành.
- Trong trường hợp khách hàng mua điện thoại mới, trong 30 ngày đầu nếu máy bị trầy xước, Di Động Mới sẽ từ chối đổi máy mà nhận lại bảo hành theo các gói bảo hành khách hàng đã lựa chọn.

Chi tiết về chính sách đổi máy: 

QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI SẢN PHẨM TRONG 30 NGÀY ĐẦU
Sản phẩm áp dụng
Tình trạng sản phẩm
Thời gian đổi máy
Phí đổi máy
Hàng công ty
(Samsung, Apple
chính hãng)
Máy lỗi do nhà sản xuất
30 ngày đầu
Bảo hành Vàng
-Bao test 1 đổi 1 30 ngày
Bảo hành mặc định:
- Bao test tại chỗ 1 đổi 1, còn lại bảo hành hãng.
- Trường hợp đổi máy áp dụng như máy không lỗi. 
Máy không lỗi
15 ngày đầu
20% giá bán hiện tại
16 – 30 ngày đầu
25% giá bán hiện tại
Hàng Nhập khẩu
(Máy mới)
Máy lỗi do nhà sản xuất
30 ngày đầu
Miễn phí
Máy không lỗi
15 ngày đầu
15% giá bán hiện tại
16 – 30 ngày đầu
20% giá bán hiện tại 
Máy cũ iOS
Máy lỗi do nhà sản xuất
30 ngày đầu
Miễn phí
Máy không lỗi
7 ngày đầu
Miễn phí
8 - 15 ngày đầu
10% giá bán hiện tại 
(tối đa 1 triệu)
16 - 30 ngày đầu
15% giá bán hiện tại
(tối đa 2 triệu)
Máy cũ Android
Máy lỗi do nhà sản xuất
15 ngày đầu
Miễn phí
Máy không lỗi
7 ngày đầu
Miễn phí
8 - 15 ngày đầu
10% giá bán hiện tại 
(tối đa 1 triệu) 
Phụ kiện tặng kèm theo máy
Lỗi do nhà sản xuất
30 ngày đầu
Miễn phí
Không lỗi
Không đổi
Không đổi

b. Thời gian đổi sản phẩm
Thời gian đổi từ 7 - 30 ngày, tính theo ngày mua trên hóa đơn bán hàng (trường hợp quý khách mua online, tính theo ngày nhận hàng thực tế)

c. Quy định đổi sản phẩm
- Thực hiện 1 đổi 1, sản phẩm cùng model
- Trường hợp sản phẩm hết hàng hoặc muốn đổi sang sản phẩm khác, quý khách vui lòng bù thêm chi phí chênh lệch. Tiền chênh lệch được tính theo giá bán của sản phẩm tại thời điểm đổi máy. 
- Chỉ đổi sản phẩm, không đổi phụ kiện. Trường hợp phụ kiện bị lỗi sẽ đổi phụ kiện riêng. 
- Trường hợp sản phẩm không đáp ứng điều kiện đổi, Di Động Mới sẽ áp dụng bảo hành sản phẩm theo đúng chính sách của shop. 


2.2 Trả sản phẩm - Hoàn tiền

a. Quy định Trả hàng hoàn tiền
Chính sách Bán hàng Trung Thực và Tử tế được xây dựng với mục đích hỗ trợ khách hàng tối đa trong các trường hợp không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm. Di Động Mới sẽ thu hồi sản phẩm và hoàn tiền với các điều kiện: 
- Sản phẩm được bán tại Di Động Mới, có hóa đơn đi kèm với tên, số sêri/imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin người mua ghi trên hóa đơn, phiếu bảo hành.
- Không áp dụng cho các đơn hàng trả góp. 
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ điều kiện như tại mục 2.1.a.
- Di Động Mới có quyền từ chối hỗ trợ khi phát hiện khách hàng có hành vi gian lận.

b. Mức phí trả hàng - hoàn tiền
- Với đơn hàng mua tại cửa hàng: Tính từ ngày trên hoá đơn mua hàng đến ngày Di Động Mới nhận yêu cầu trả và nhận được sản phẩm.
- Với đơn hàng online: Tính từ ngày quý khách nhận được hàng đến ngày Di Động Mới nhận yêu cầu trả.
- Thời gian hoàn tiền từ 1 - 3 ngày tùy trường hợp.

Quý khách hàng có thể tham khảo mức phí trả hàng - hoàn tiền như bên dưới: 

QUY ĐỊNH VỀ TRẢ SẢN PHẨM TRONG 30 NGÀY ĐẦU
Sản phẩm áp dụng
Tình trạng sản phẩm
Thời gian đổi máy
Phí trả máy
Hàng công ty
(Samsung, Apple
chính hãng)
Máy lỗi do nhà sản xuất
30 ngày đầu
- Bảo hành hãng
- Trường hợp muốn bán lại, nhập theo giá thoả thuận
Máy không lỗi
15 ngày đầu
Thâu lại theo giá thỏa thuận
16 – 30 ngày đầu
Hàng Nhập khẩu
(Máy mới)
Máy lỗi do nhà sản xuất
30 ngày đầu
15% giá bán hiện tại 
Máy không lỗi
15 ngày đầu
20% giá bán hiện tại
16 – 30 ngày đầu
Thâu lại theo giá thỏa thuận
Máy cũ iOS
Máy lỗi do nhà sản xuất
30 ngày đầu
- 7 Ngày miễn phí
- Sau 7 Ngày trừ phí 10% (tối đa 1 triệu)
Máy không lỗi
7 ngày đầu
Miễn phí (nhập lại bằng giá tại thời điểm trả hàng)
8 - 15 ngày đầu
15% giá bán hiện tại
(tối đa 1,5 triệu)
16 - 30 ngày đầu
Thâu lại theo giá thỏa thuận
Máy cũ Android
Máy lỗi do nhà sản xuất
15 ngày đầu
- 7 Ngày miễn phí
- Sau 7 Ngày trừ phí 10% (tối đa 1 triệu)
Máy không lỗi
7 ngày đầu
Miễn phí
(nhập lại bằng giá tại thời điểm trả hàng)
8 - 15 ngày đầu
15% giá bán hiện tại (tối đa 1,5 triệu)
Phụ kiện tặng kèm theo máy
Lỗi do nhà sản xuất
30 ngày đầu
Không trả
Không lỗi
Không đổi
Không trả

Di Động Mới được toàn quyền thay đổi chính sách để phục vụ khách hàng tốt hơn. Quý khách hàng vui lòng đọc rõ thông tin trước khi mua hàng, hoặc liên hệ Hotline 1900 0220 để được tư vấn chi tiết hơn.