Chính sách bảo hành/bảo trì

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỬA HÀNG DI ĐỘNG MỚI

(Áp dụng từ 01/06/2021)
 

Di Động Mới rất xin lỗi vì sự bất tiện cho Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi kỹ thuật. Hi vọng chính sách Đổi trả, bảo hành tại Di Động Mới cũng như các thông tin dưới đây có thể giúp quý khách thuận tiện và yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
 
Quý khách có thể vui lòng liên hệ qua đường dây nóng 0934.05.99.86 nếu quý khách gặp bất kỳ vấn đề nào với sản phẩm hoặc chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn.
 

1. Quy định về đổi trả sản phẩm trong 15 ngày đầu:


QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TRONG 15 NGÀY ĐẦU
Sản phẩm áp dụng Tình trạng sản phẩm Thời gian đổi máy Phí đổi máy Phí trả máy
Điện thoại mới Brand New Máy lỗi do nhà sản xuất 15 ngày đầu Miễn phí 15% giá bán hiện tại
Máy không lỗi 07 ngày đầu 20% giá bán hiện tại 25% giá bán hiện tại
8 - 15 ngày đầu 25% giá bán hiện tại Thâu lại theo giá thỏa thuận
Điện thoại cũ Like New Máy lỗi do nhà sản xuất 15 ngày đầu Miễn phí 24h miễn phí, sau 24h -10%
Máy không lỗi 07 ngày đầu  10% giá bán hiện tại 15% giá bán hiện tại
8 -15 ngày đầu 15% giá bán hiện tại Thâu lại theo giá thỏa thuận
Phụ kiện tặng kèm theo máy Lỗi do nhà sản xuất 30 ngày đầu Miễn phí Không trả lại
Không lỗi Không lỗi Không đổi Không đổi

Điều kiện đổi trả sản phẩm: 
 
  • Máy hình thức như mới, không vào nước, xước xát, không dán decal, hình trang trí còn tem bảo hành của Di Động Mới (Máy cũ có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua).

  • Hộp: Như mới không móp méo, rách vỡ nguyên tình trạng như lúc đầu, serial/imei hộp trùng với thân máy.

  • Phụ kiện còn nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.

 
Lưu ý: Trong trường hợp khách hàng mua điện thoại mới, trong 15 ngày đầu nếu máy bị trầy xước Di Động Mới sẽ từ chối đổi máy mà nhận lại bảo hành theo các gói bảo hành khách hàng đã lựa chọn.
 

2. Chính sách bảo hành đối với điện thoại, máy tính bảng APPLE:

a. Đối với iPhone cũ, iPhone -  trả bảo hành


CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH IPHONE CŨ - IPHONE TRẢ BẢO HÀNH
Nội dung bảo hành Bảo hành mặc định Gói bảo hành vàng
Linh kiện phần cứng (bao gồm cả nguồn, màn hình, main, ổ cứng) 6 tháng Sửa chữa thay thế 12 tháng 1 đổi 1
Vân tay, Face ID 1 tháng Sửa chữa 12 tháng 1 đổi 1
Pin 6 tháng Thay pin mới 12 tháng Thay pin mới
Bảo hành rơi vỡ thay mặt kính Không bảo hành 12 tháng Thay thế mặt kính 1 lần
Thời gian bao test lỗi phần cứng 15 ngày 12 tháng
Thời gian xử lý bảo hành, đổi máy 15 ngày 7 ngày
 

b. Đối với iPhone mới - CPO

 
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH IPHONE MỚI - IPHONE CPO
Nội dung bảo hành Bảo hành mặc định Gói bảo hành vàng
Linh kiện phần cứng (bao gồm cả nguồn, màn hình, main, ổ cứng, pin) 12 tháng Sửa chữa thay thế 12 tháng 1 đổi 1
Phím vật lý (Phím Home, Volume, Nguồn...) 12 tháng Sửa chữa thay thế 12 tháng Sửa chữa thay thế
Vân tay, Face ID 1 tháng Sửa chữa 12 tháng 1 đổi 1
Bảo hành rơi vỡ thay mặt kính Không bảo hành 12 tháng Thay thế mặt kính 1 lần
Thời gian bao test lỗi phần cứng 15 ngày 12 tháng
Thời gian xử lý bảo hành, đổi máy 15 ngày 7 ngày


c. Bảng phí áp dụng nâng cấp gói bảo hành vàng iPhone


Theo giá sản phẩm Giá nâng cấp bảo hành vàng Ghi chú
Từ 0 đến 2.990.000đ 300.000đ  
3.000.000 đến 4.990.000đ 400.000đ  
5.000.000 đến 5.990.000đ 600.000đ  
6.000.000 đến 6.990.000đ 700.000đ  
7.000.000 đến 7.990.000đ 800.000đ  
8.000.000 đến 9.990.000đ 900.000đ  
10.000.000 đến 11.990.000đ 1.000.000đ  
12.000.000 đến 13.990.000đ 1.100.000đ  
14.000.000 đến 15.990.000đ 1.200.000đ  
16.000.000 đến 19.990.000đ 1.300.000đ  
20.000.000đ đến 24.990.000đ 1.400.000đ  
25.000.000 đến 29.990.000đ 1.600.000đ  
30.000.000 đến 39.990.000đ 1.800.000đ  
Trên 40.000.000đ 2.500.000đ  

Chú ý:
 
  • Đối với khách hàng mua gói bảo hành vàng có hỗ trợ bảo hành rơi vỡ mặt kính, Di Động Mới sẽ hỗ trợ thay mặt kính miễn phí trong trường hợp rơi vỡ lần đầu, các linh kiện khác phát sinh do rơi vỡ sẽ được hỗ trợ sửa chữa thay thế với giá hợp lý nhất. Quý khách lưu ý sau khi hỗ trợ bảo hành do rơi rớt, Máy của quý khách sẽ hết hạn bảo hành tại Di Động Mới.

  • Gói Bảo Hành Vàng là dịch vụ mở rộng, quý khách hàng sẽ không được hoàn trả chi phí trong trường hợp trả máy.

 

3. Chính sách bảo hành đối với điện thoại Android

a. Đối với điện thoại Android mới


CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI ANDROID MỚI
Nội dung bảo hành Bảo hành mặc định Gói bảo hành vàng
Nguồn, màn hình, vân tay 1 tháng Sửa chữa 15 tháng Sửa chữa
Linh kiện phần cứng khác (Loa, mic, camera, main...) 12 tháng Sửa chữa 15 tháng Sửa chữa
Pin 1 tháng Thay pin mới 6 tháng Thay pin mới
Thời gian bao test lỗi phần cứng 15 ngày 30 ngày
Thời gian xử lý bảo hành, đổi máy 15 ngày 7 ngày


b. Đối với điện thoại Android cũ


CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI ANDROID CŨ
Nội dung bảo hành Bảo hành mặc định Gói bảo hành vàng
Nguồn, màn hình, vân tay 1 tháng Sửa chữa 9 tháng Sửa chữa
Linh kiện phần cứng khác (Loa, mic, camera, main...) 6 tháng Sửa chữa 9 tháng Sửa chữa
Pin 1 tháng Thay pin mới 3 tháng Thay pin mới
Thời gian bao test lỗi phần cứng 15 ngày 30 ngày
Thời gian xử lý bảo hành, đổi máy 15 ngày 7 ngày


c. Bảng phí áp dụng nâng cấp gói bảo hành vàng Android


Theo giá sản phẩm Giá nâng cấp bảo hành vàng Ghi chú
Từ 0 đến 2.990.000đ 300.000đ  
3.000.000 đến 4.990.000đ 400.000đ  
5.000.000 đến 5.990.000đ 600.000đ  
6.000.000 đến 6.990.000đ 700.000đ  
7.000.000 đến 7.990.000đ 800.000đ  
8.000.000 đến 9.990.000đ 900.000đ  
10.000.000 đến 11.990.000đ 1.000.000đ  
12.000.000 đến 13.990.000đ 1.100.000đ  
14.000.000 đến 15.990.000đ 1.200.000đ  
16.000.000 đến 19.990.000đ 1.300.000đ  
20.000.000đ đến 24.990.000đ 1.400.000đ  
25.000.000 đến 29.990.000đ 1.600.000đ  
30.000.000 đến 39.990.000đ 1.800.000đ  
Trên 40.000.000đ 2.500.000đ  

Lưu ý:
 
  • Đối với các dòng điện thoại Samsung cũ xuất hiện các lỗi chảy mực, sọc màn hình (trừ ám màn, lưu ảnh) trong trường hợp Quý khách nâng cấp gói bảo hành vàng sẽ được bảo hành toàn diện trong thời gian bảo hành. Trường hợp Quý khách không nâng cấp sẽ chỉ được bảo hành các lỗi này trong thời gian 1 tháng.

  • Gói Bảo Hành Vàng là dịch vụ mở rộng, quý khách hàng sẽ không được hoàn trả chi phí trong trường hợp trả máy.

 

4. Các trường hợp từ chối bảo hành


  • Sản phẩm không có tem bảo hành của Di Động Mới hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị rách.

  • Sản phẩm bị rơi vỡ, biến dạng, trầy móp,bị vào nước, bị thấm nước (Kể cả các sản phẩm có chức năng chống thấm nước).

  • Máy có dấu hiệu mất Boot do cài rom, cài phần mềm sai.

  • Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo bung máy trước khi đến cửa hàng.

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh.

  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.

  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.

 
 * Thời gian bảo hành sản phẩm tối đa là 15 ngày kể từ khi Di Động Mới nhận máy từ khách hàng.
 
 * Với các gói bảo hành mở rộng cả nguồn và màn hình chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 15 ngày đổi trả, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.
 

5. Điều kiện tiếp nhận bảo hành


  • Thời gian tiếp nhận máy bảo hành: 12h00 – 20h hằng ngày (trừ các ngày Lễ, Tết)

  • Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account,…

  • Máy đã được tháo sim, thẻ nhớ, bao da, ốp lưng ra khỏi thiết bị.

  • Phiếu mua hàng kiêm phiếu bảo hành của Di Động Mới.

 

Tin khác
Khách hàng Di Động Mới