Chính sách bảo hành/bảo trì

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỬA HÀNG DI ĐỘNG MỚI
(Áp dụng từ 25/12/2018)

Di động mới rất xin lỗi vì sự bất tiện cho Quý khách khi sản phẩm không may lỗi bảo hành. Hi vọng chính sách Đổi trả, bảo hành tại Di Động Mới cũng như các thông tin dưới đây có thể giúp quý khách thuận tiện và yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Quý khách có thể vui lòng liên hệ qua đường dây nóng 0934.05.99.86 nếu quý khách gặp bất kỳ vấn đề nào với sản phẩm hoặc chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn.

1. Quy định về đổi trả sản phẩm trong 15 ngày đầu:


Điều kiện đổi trả sản phẩm:
  • Máy hình thức như mới, không vào nước, xước xát, không dán decal, hình trang trí còn tem bảo hành của Di Động Mới (Máy cũ có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua).
  • Hộp: Như mới không móp méo, rách vỡ nguyên tình trạng như lúc đầu, serial/imei hộp trùng với thân máy.
  • Phụ kiện còn nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
Lưu ý: Trong trường hợp khách hàng mua điện thoại mới, trong 15 ngày đầu nếu máy bị trầy xước Di Động Mới sẽ từ chối đổi máy mà nhận lại bảo hành theo các gói bảo hành khách hàng đã lựa chọn.

 2. Chính sách bảo hành đối với điện thoại, máy tính bảng APPLE:

a. Đối với iPhone cũ, iPhone -  trả bảo hành:


 

b. Đối với iPhone mới - CPO

c. Bảng phí áp dụng nâng cấp gói bảo hành vàng iPhone


Chú ý: Đối với khách hàng mua gói bảo hành vàng có hỗ trợ bảo hành rơi vỡ mặt kính, Di Động Mới sẽ hỗ trợ thay mặt kính miễn phí trong trường hợp rơi vỡ lần đầu, các linh kiện khác phát sinh do rơi vỡ sẽ được hỗ trợ sửa chữa thay thế với giá hợp lý nhất. Quý khách lưu ý sau khi hỗ trợ bảo hành do rơi rớt, Máy của quý khách sẽ hết hạn bảo hành tại Di Động Mới.

3.Chính sách bảo hành đối với điện thoại Android

a. Đối với điện thoại Android mới


 

b. Đối với điện thoại Android cũ:

c. Bảng phí áp dụng nâng cấp gói bảo hành vàng Android


Lưu ý: Đối với các dòng điện thoại Samsung cũ xuất hiện các lỗi chảy mực, sọc màn hình trong trường hợp Quý khách nâng cấp gói bảo hành vàng sẽ được bảo hành toàn diện trong thời gian bảo hành. Trường hợp Quý khách không nâng cấp sẽ chỉ được bảo hành các lỗi này trong thời gian bao test 15 ngày.

4.Các trường hợp từ chối bảo hành:

- Sản phẩm không có tem bảo hành của Di Động Mới hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị rách.
- Sản phẩm bị rơi vỡ, biến dạng, trầy móp,bị vào nước, bị thấm nước (Kể cả các sản phẩm có chức năng chống thấm nước).
- Máy có dấu hiệu mất Boot do cài rom, cài phần mềm sai.
- Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo bung máy trước khi đến cửa hàng.
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh.
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
 * Thời gian bảo hành sản phẩm tối đa là 15 ngày kể từ khi Di Động Mới nhận máy từ khách hàng.
 * Với các gói bảo hành mở rộng cả nguồn và màn hình chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 15 ngày đổi trả, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.

5. Điều kiện tiếp nhận bảo hành

Thời gian tiếp nhận máy bảo hành: 10h00 – 18h hàng ngày (trừ các ngày Lễ, Tết)
Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account,…
Máy đã được tháo sim, thẻ nhớ, bao da, ốp lưng ra khỏi thiết bị.
Phiếu mua hàng kiêm phiếu bảo hành của Di Động Mới.


Tin khác
Đối tác