Đổi/trả hàng & hoàn tiền

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ CỬA HÀNG DI ĐỘNG MỚI
(Áp dụng từ 25/12/2018)

Di Động Mới rất xin lỗi vì sự bất tiện cho Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi kỹ thuật. Hi vọng chính sách Đổi trả, bảo hành tại Di Động Mới cũng như các thông tin dưới đây có thể giúp quý khách thuận tiện và yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
 
Quý khách có thể vui lòng liên hệ qua đường dây nóng 0934.05.99.86 nếu quý khách gặp bất kỳ vấn đề nào với sản phẩm hoặc chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn.
 

1. Quy định về đổi trả sản phẩm trong 15 ngày đầu:


QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TRONG 15 NGÀY ĐẦU
Sản phẩm áp dụng Tình trạng sản phẩm Thời gian đổi máy Phí đổi máy Phí trả máy
Điện thoại mới Brand New Máy lỗi do nhà sản xuất 15 ngày đầu Miễn phí 15% giá bán hiện tại
Máy không lỗi 07 ngày đầu 15% giá bán hiện tại 20% giá bán hiện tại
8 - 15 ngày đầu 20% giá bán hiện tại Thâu lại theo giá thỏa thuận
Điện thoại cũ Like New Máy lỗi do nhà sản xuất 15 ngày đầu Miễn phí 24h miễn phí, sau 24h - 10%
Máy không lỗi 07 ngày đầu  10% giá bán hiện tại 15% giá bán hiện tại
8 -15 ngày đầu 15% giá bán hiện tại Thâu lại theo giá thỏa thuận
Phụ kiện tặng kèm theo máy Lỗi do nhà sản xuất 30 ngày đầu Miễn phí Không trả lại
Không lỗi Không lỗi Không đổi Không đổi

Điều kiện đổi trả sản phẩm: 
 
  • Máy hình thức như mới, không vào nước, xước xát, không dán decal, hình trang trí còn tem bảo hành của Di Động Mới (Máy cũ có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua).

  • Hộp: Như mới không móp méo, rách vỡ nguyên tình trạng như lúc đầu, serial/imei hộp trùng với thân máy.

  • Phụ kiện còn nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.

 
Lưu ý: Trong trường hợp khách hàng mua điện thoại mới, trong 15 ngày đầu nếu máy bị trầy xước Di Động Mới sẽ từ chối đổi máy mà nhận lại bảo hành theo các gói bảo hành khách hàng đã lựa chọn.

Tin khác
Khách hàng Di Động Mới