Hướng dẫn 2 cách đơn giản để giúp quý khách kiểm tra loa JBL chính hãng, đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử, tra cứu bảo hành... Cám ơn Quý khách đã lựa chọn sản phẩm chính hãng!
Di Động Mới trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng dòng loa JBL chính hãng - được phân phối bởi Phúc Giang - PGI. Chất lượng âm thanh xuất sắc và thiết kế tinh tế là điểm nổi bật của sản phẩm này. Di Động Mới mang đến cho quý khách những giải pháp âm thanh hàng đầu, đáng tin cậy và dễ dàng sử dụng.
Nguồn gốc, xuất xứ các dòng loa JBL tại Di Động Mới:
Di Động Mới tự hào là đối tác nhập hàng trực tiếp từ Phúc Giang (*) - PGI, nhà phân phối chính thức của JBL tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm JBL chính hãng, đáng tin cậy và chất lượng cao nhất. Sự hợp tác này đảm bảo rằng quý khách sẽ được trải nghiệm những giải pháp âm thanh hàng đầu và hỗ trợ tốt nhất từ các chuyên gia có kinh nghiệm.
Di Động Mới cam kết chỉ nhập các sản phẩm loa JBL chính hãng
Hãy tin tưởng và khám phá bộ sưu tập loa JBL chính hãng tại Di Động Mới ngay hôm nay. Đội ngũ chuyên gia của Di Động Mới sẽ luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách để tìm ra những loa phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của quý khách.
(*) Công ty TNHH Phúc Giang PGI là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm thuộc các thương hiệu: JBL, JBL Professional, Harman/Kardon, AKG, Soundcraft, Wharfedale Pro, Polk Audio, TEAC, LUXMAN, Alpha Works, INXUS, Audiofrog, và các thương hiệu khác.
Hướng dẫn đăng ký bảo hành điện tử loa JBL
Để đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng khi mua sắm, Di Động Mới xin hướng dẫn cách kiểm tra loa JBL chính hãng và cách kích hoạt bảo hành điện tử. Hệ thống kiểm tra được cung cấp bởi Phúc Giang PGI (chỉ có hàng chính hãng mới kích hoạt được trên hệ thống).
1. Cách đọc số Serial và Mã sản phẩm
Trước khi tiến hành kiểm tra thông tin sản phẩm, quý khách cần biết cách xem "Số Serial" và "Mã Sản Phẩm". Với sản phẩm chính hãng, những thông tin này sẽ được dán trên hộp sản phẩm như mẫu dưới đây:
Cách đọc serial và mã sản phẩm trên loa JBL chính hãng
Nhận diện mã sản phẩm với chữ “SAP”, nhận diện Số Seri với chữ “SN” hoặc “Serial No.” - Một số trường hợp có thể không giống mô tả, liên hệ để được hỗ trợ.
2. Cách kiểm tra chính hãng và đăng ký kích hoạt bảo hành
Để kiểm tra một sản phẩm loa JBL có đảm bảo chính hãng hay không, hoặc đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử, quý khách có thể chọn 1 trong 2 cách:
+ Kiểm tra và đăng ký qua website hotro.pgi.com.vn (*)
+ Kiểm tra và đăng ký thông qua tin nhắn SMS (*): hotro.pgi.com.vn là trang web chính thức của Trung tâm chăm sóc khách hàng chính hãng của Phúc Giang PGI
2.1 Cách 1: Kiểm tra chính hãng và đăng ký kích hoạt bảo hành qua website hotro.pgi.com.vn
2.1.1 Kiểm tra chính hãng
Quý khách hàng kiểm tra bằng cách quét mã QR Code in trên tem hộp sản phẩm:
Bước 1: Dùng camera của điện thoại hoặc mở ứng dụng Zalo (hoặc các ứng dụng có chức năng đọc mã QR Code khác) để quét mã QR code (có chữ “Scan me”). Tiếp tục bấm vào đường link hiển thị để đến trang web hotro.pgi.com.vn
Dùng camera hoặc Zalo để quét mã QR Code trên tem sản phẩm
Bước 2: Số Seri và Mã Sản phẩm sẽ được điền tự động. Tiếp theo, chỉ cần nhấn vào nút "Tra cứu", quý khách sẽ nhận được mọi thông tin về sản phẩm bao gồm:
+ Xác nhận loa chính hãng được phân phối bởi Phúc Giang - PGI
+ Tên sản phẩm
+ Số seri
+ Mã sản phẩm
+ Trạng thái bảo hành của sản phẩm
Serial và mã sản phẩm sẽ được tự động điền
Mọi thông tin về sản phẩm sẽ được hiển thị
Lưu ý: Ở thời điểm hiện tại, các sản phẩm chính hãng phân phối bởi Phúc Giang PGI được lưu hành với 2 mẫu tem bảo hành mới và cũ (ảnh minh họa bên dưới). Trường hợp không thể quét mã để kiểm tra, quý khách có thể nhập thủ công Mã seri và Mã sản phẩm (in trên hộp) vào tab “Kiểm tra chính hãng”, “Đăng ký bảo hành” tại website www.hotro.pgi.com.vn.
Mẫu tem bảo hành cũ và mới của Phúc Giang PGI
2.1.2 Đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử
Trong thời gian 7 ngày sau khi mua hàng, quý khách nên đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm của mình. Điều này giúp quý khách kịp thời nhận được sự hỗ trợ từ hãng và kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.
Để kích hoạt bảo hành điện tử loa JBL chính hãng, quý khách hãy thực hiện các bước dưới đây:
Bước 1: Dùng camera của điện thoại hoặc mở ứng dụng Zalo (hoặc các ứng dụng có chức năng đọc mã QR Code khác) để quét mã QR code (có chữ “Scan me”). Tiếp tục bấm vào đường link hiển thị để đến trang web hotro.pgi.com.vn
Dùng camera hoặc Zalo để quét mã QR Code trên tem sản phẩm
Bước 2: Số Seri và Mã Sản phẩm sẽ được điền tự động. Tiếp theo, chỉ cần nhấn vào nút "Tra cứu", quý khách sẽ nhận được mọi thông tin về sản phẩm bao gồm:
+ Xác nhận loa chính hãng được phân phối bởi Phúc Giang - PGI
+ Tên sản phẩm
+ Số seri
+ Mã sản phẩm
+ Trạng thái bảo hành của sản phẩm
Serial và mã sản phẩm sẽ được tự động điền
Nếu sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành, phần trạng thái sẽ hiển thị "Chưa đăng ký bảo hành". Để đăng ký, quý khách chỉ cần bấm chọn "Đăng ký ngay".
Nhấn chọn "Đăng ký ngay" để kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm
Bước 3: Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin được yêu cầu: Họ tên, số điện thoại, email, ngày mua sản phẩm, đại lý mua sản phẩm, hình ảnh hóa đơn... Việc điền đẩy đủ và chính xác thông tin sẽ giúp bạn đảm bảo được quyền lợi từ hãng.
Điền đầy đủ thông tin của người mua sản phẩm
Bước 4: Sau khi thông tin đã được điền đầy đủ và chính xác, quý khách chỉ cần nhấn vào nút "Đăng ký". Một tin nhắn mã OTP (4 chữ số) sẽ gửi về số điện thoại mà Quý khách vừa đăng ký. Hãy kiểm tra tin nhắn và nhập 4 số OTP này, sau đó bấm “Xác nhận”.
Xác nhận theo mã OTP gửi về số điện thoại đăng ký
Sau khi mọi thao tác đã hoàn tất, màn hình sẽ hiển thị thông báo "Đăng ký bảo hành thành công". Bên cạnh đó, một tin nhắn xác nhận cũng sẽ được gửi về điện thoại của quý khách.
Thông báo kích hoạt bảo hành điện tử thành công
2.1.3 Tra cứu tình trạng bảo hành và theo dõi sửa chữa
Trong trường hợp đã kích hoạt bảo hành điện tử và có nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa sản phẩm, quý khách có thể chủ động thực hiện lần lượt các thao tác sau:
+ Truy cập www.hotro.pgi.com.vn
+ Giao diện website hiển thị 4 Tab tính năng
+ Nhấn chọn vào Tab tương ứng theo nhu cầu của quý khách
Tab số 03 - Tra cứu bảo hành:
Tại đây, quý khách có thể tra cứu thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm hoặc gửi yêu cầu bảo hành sản phẩm. Đầu tiên, hãy nhập vào số điện thoại đã đăng ký và bấm chọn "Tra cứu", một tin nhắn OTP sẽ được gửi về điện thoại để xác nhận. Tiếp theo, quý khách chỉ cần nhập OTP và bấm “Xác nhận”.
Nhập số điện thoại của bạn để tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm
Mặt khác, nếu không nhớ số điện thoại đã đăng ký bảo hành, quý khách có thể sử dụng số Seri của sản phẩm đã tra cứu. Hãy nhấn chọn “Tra cứu bằng số Seri”, nhập Số Seri, mã sản phẩm và bấm “Kiểm tra”.
Tại đây, các sản phẩm đã được đăng ký kích hoạt bảo hành với số điện thoại trên sẽ được hiển thị, Quý khách hàng có thể bấm chọn vào sản phẩm cần tra cứu để xem đầy đủ thông tin: Tên sản phẩm, số Serial, Trạng thái đăng ký bảo hành, ngày đăng ký bảo hành.
Thông tin bảo hành của sản phẩm được hiển thị
Quý khách cũng có thể chủ động gửi yêu cầu bảo hành nếu sản phẩm đang gặp vấn đề cần hỗ trợ. Bấm chọn Tab “Lịch sử bảo hành” và làm theo hướng dẫn.
Tab số 04 - Theo dõi sửa chữa
Nếu sản phẩm của quý khách đang được gửi tại Trung tâm bảo hành Chính hãng PGI, quý khách có thể kiểm tra tiến độ bảo hành bằng cách bấm vào tab số 04 - Theo dõi sửa chữa.
Tại đây, Quý khách cần nhập mã số phiếu bảo hành/sửa chữa để tra cứu. Mã số phiếu này sẽ được nhân viên CSKH gửi lại Quý khách ngay sau khi tiếp nhận sản phẩm và yêu cầu sửa chữa của Quý khách. Thông tin tình trạng sửa chữa, bảo hành của sản phẩm được thể hiện đầy đủ và trực quan theo thời gian thực.
2.2 Cách 2: Kiểm tra chính hãng và đăng ký kích hoạt bảo hành qua tin nhắn SMS
Nếu gặp bất tiện khi thực hiện các thao tác trên, quý khách có thể Kiểm tra chính hãng và đăng ký kích hoạt bảo hành theo cách đơn giản hơn: Gửi tin nhắn SMS đến tổng đài 6089 (1000đ/tin).
Các cú pháp gửi tin nhắn:
+ Đăng ký bảo hành: Soạn DKBH (dấu cách) Số Seri (dấu cách) Mã sản phẩm gửi 6089. VD: DKBH GG0753-LJ0361775 JBLFLIP5BLK
+ Tra cứu thông tin bảo hành: Soạn TTBH (dấu cách) Số Seri (dấu cách) Mã sản phẩm gửi 6089. VD: TTBH GG0753-LJ0361775 JBLFLIP5BLK
+ Tra cứu hàng chính hãng: Soạn KTCH (dấu cách) Số Seri (dấu cách) Mã sản phẩm gửi 6089. VD: KTCH GG0753-LJ0361775 JBLFLIP5BLK
Minh họa kiểm tra chính hãng và kích hoạt bảo hành loa JBL bằng cách gửi tin nhắn SMS
Hãy đến với Di Động Mới và khám phá thế giới âm nhạc tuyệt vời với dòng sản phẩm loa JBL chính hãng từ Phúc Giang - PGI. Di Động Mới tin rằng quý khách sẽ không chỉ hài lòng với sản phẩm mà còn trở thành một khách hàng trung thành của Di Động Mới.
Chào các bạn, mình là Giang - một người trẻ với đam mê công nghệ. Đối với mình, viết bài công nghệ không đơn giản chỉ là chia sẻ mà mang lại người đọc cảm nhận đa chiều về một sản phẩm sâu hơn.
Redmi Note 14 Pro+ nổi bật với thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ và hệ thống camera ấn tượng. Với pin 6200 mAh và sạc nhanh 90W, đây là lựa chọn lý tưởng trong phân khúc tầm trung.
Xiaomi Redmi Note 14 Pro nổi bật với thiết kế mới mẻ, màn hình AMOLED cong 120Hz, camera chất lượng cao, và hiệu năng ổn định nhờ chip Dimensity 7300 Ultra cùng pin 5.500mAh. Dù còn hạn chế ở tốc độ sạc và thiếu ống kính tele, đây vẫn là lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc tầm trung.
Bản render mới nhất của Galaxy S25 Ultra cho thấy thiết kế mềm mại, tròn trịa hơn với bốn màu Đen Titan, Xanh Titan, Xám Titan, và Bạc Titan. Máy sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Elite, cải tiến màn hình và hỗ trợ cập nhật phần mềm liền mạch của Android.
Galaxy Z Fold Special Edition và Galaxy Z Fold 6 có thiết kế tương đồng nhưng khác biệt đáng kể về kích thước màn hình và cấu hình. Special Edition sở hữu màn hình lớn hơn, RAM 16GB và camera chính 200MP, trong khi Fold 6 hỗ trợ S Pen và có nhiều tùy chọn dung lượng lưu trữ.
Xiaomi 14T Pro nổi bật với hiệu năng mạnh mẽ hơn nhờ chip Dimensity 9300+, sạc nhanh 120W, và hỗ trợ sạc không dây, phù hợp với người dùng cần hiệu suất cao. Trong khi đó, Xiaomi 14T là lựa chọn tiết kiệm với cấu hình vẫn mạnh mẽ và đầy đủ tính năng cơ bản, đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày.