1900.0220 Tổng đài tư vấn
GIAO NHANH 2H
Miễn phí - An toàn
TƯ VẤN BÁN HÀNG
8:00 - 21:30 - 1900.0220
ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ
Miễn phí - An toàn
HỖ TRỢ THANH TOÁN
Visa Master ATM
TRẢ GÓP 0%
Online - Tận nhà

Instagram là gì? Instagram khác gì với Facebook, các ưu điểm

Cập nhật ngày 02/09/2023 Hương Giang

Instagram là một mạng xã hội phổ biến trên toàn thế giới với người dùng chủ yếu là giới trẻ đến từ khắp nơi trên toàn cầu. Hãy cùng tìm hiểu Instagram là gì, lịch sử ra đời và phát triển của Instagram và một số lợi thế cạnh tranh của Instagram đối với Facebook qua bài viết dưới đây nhé!

Instagram là gì?

Instagram là gì?

Instagram là gì?

Instagram là một nền tảng mạng xã hội tập trung chủ yếu vào chia sẻ hình ảnh và video ngắn. Nó cho phép người dùng tạo tài khoản cá nhân hoặc doanh nghiệp và chia sẻ nội dung đa dạng bao gồm hình ảnh, video, câu chuyện ngắn, và IGTV (Instagram TV). Người dùng có thể tùy chỉnh hình ảnh và video bằng cách sử dụng bộ lọc, hiệu ứng và công cụ chỉnh sửa có sẵn trên ứng dụng.

Instagram cung cấp các tính năng như theo dõi (follow) người dùng khác để xem nội dung của họ trên dòng thời gian (feed), tương tác qua việc thích (like) và bình luận, và chia sẻ nội dung của mình. Ngoài ra, Instagram còn có tính năng Direct cho phép gửi tin nhắn trực tiếp với nhau, Stories cho phép chia sẻ những hình ảnh hoặc video ngắn trong vòng 24 giờ, và Reels cho phép tạo video ngắn, tương tự như TikTok.

Instagram là gì?I

nstagram là một nền tảng mạng xã hội tập trung chủ yếu vào chia sẻ hình ảnh và video ngắn

Lịch sử ra đời của Instagram

Lịch sử ra đời

Instagram là một ứng dụng mạng xã hội chia sẻ hình ảnh và video được thành lập bởi Kevin SystromMike Krieger và được ra mắt lần đầu vào tháng 10 năm 2010. Ý tưởng ban đầu cho Instagram bắt đầu khi Kevin Systrom, khi đó là một kỹ sư làm việc tại Google, quyết định phát triển một ứng dụng để chia sẻ hình ảnh với những hiệu ứng đẹp.

Ban đầu, ứng dụng được gọi là "Burbn" và có thể chia sẻ hình ảnh và địa điểm. Tuy nhiên, sau đó, họ quyết định tái thiết kế ứng dụng để tập trung vào chia sẻ hình ảnh với các bộ lọc và tính năng chỉnh sửa. Họ đổi tên ứng dụng thành Instagram, kết hợp từ "instant camera" (máy ảnh tức thì) và "telegram" (điện tín).

Lịch sử phát triển

  • Những bước đầu (2010 - 2012): Instagram được ra mắt vào tháng 10 năm 2010 trên nền tảng iOS. Ban đầu, ứng dụng chỉ có sẵn trên iPhone và được gọi là "Burbn". Sau một thời gian, người sáng lập Kevin Systrom và Mike Krieger quyết định tập trung vào việc chia sẻ hình ảnh và đổi tên ứng dụng thành "Instagram", một tên kết hợp từ "instant camera" và "telegram".
  • Mở rộng ra Android (2012): Instagram ban đầu chỉ hỗ trợ iOS, nhưng vào tháng 4 năm 2012, ứng dụng này đã mở rộng ra nền tảng Android, mở cửa cho một lượng lớn người dùng mới.
  • Thương vụ mua bởi Facebook (2012): Vào tháng 4 năm 2012, Facebook tuyên bố mua Instagram với giá 1 tỷ đô la Mỹ. Dự kiến, sự hợp nhất này sẽ giúp Instagram duy trì tính độc lập trong việc phát triển nội dung, nhưng vẫn được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng và tài nguyên của Facebook.
  • Thêm tính năng Video (2013): Năm 2013, Instagram tiếp tục mở rộng khả năng của mình bằng cách thêm tính năng chia sẻ video ngắn. Người dùng có thể tạo và chia sẻ video dài tối đa 15 giây thông qua ứng dụng.
  • Tích hợp quảng cáo (2013 - 2015): Instagram bắt đầu thử nghiệm tích hợp quảng cáo vào năm 2013 và chính thức ra mắt quảng cáo trả tiền vào năm 2015. Điều này đánh dấu sự thay đổi lớn về mô hình kinh doanh của nền tảng.
  • Stories và IGTV (2016 - 2018): Năm 2016, Instagram giới thiệu tính năng Stories, lấy cảm hứng từ Snapchat, cho phép người dùng chia sẻ những hình ảnh và video trong vòng 24 giờ. Năm 2018, IGTV được ra mắt, cho phép người dùng tải lên và xem video dài hơn.
  • Sự gia tăng của influencer và thương hiệu (2010 - nay): Instagram đã nhanh chóng trở thành một nơi quan trọng cho influencer và thương hiệu xây dựng tương tác với khán giả. Các influencer nổi tiếng đã trở thành nguồn cảm hứng và quảng cáo cho nhiều sản phẩm và dịch vụ.
  • Liên kết với mua sắm và kinh doanh (nay): Instagram ngày càng tích hợp tính năng mua sắm, cho phép người dùng mua sản phẩm trực tiếp thông qua ứng dụng. Điều này tạo ra một cơ hội mới cho các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến.

Lịch sử phát triển của Instagram

Lịch sử phát triển của Instagram

Ưu điểm của Instagram

Dễ dàng chỉnh sửa hiệu ứng hình ảnh

Instagram đã khai thác và tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh để tạo ra những tác phẩm video cuốn hút, gây chú ý đặc biệt từ phía các thanh niên và còn được sử dụng phổ biến. Trong số này, video Boomerang với hiệu ứng độc đáo đã tạo nên sự thích thú và lan tỏa rộng rãi.

Dễ dàng chỉnh sửa hiệu ứng hình ảnh trên Instagram

Dễ dàng chỉnh sửa hiệu ứng hình ảnh trên Instagram

Ít thông tin rác

Dưới hình thức mạng xã hội chủ yếu dựa vào hình ảnh và video, Instagram tạo nên sự khác biệt bằng việc mang đến môi trường không gian cho người dùng. Điều này giúp họ tránh xa những thông tin không chính thống mà thường thấy trên Facebook và các nền tảng mạng xã hội khác ngày nay.

Ít thông tin rác trên Instagram

Ít thông tin rác trên Instagram

Tiện lợi khi lưu trữ từng khoảnh khắc đáng nhớ

Trên Instagram, mọi sự kiện và khía cạnh trong cuộc sống đều được ghi dấu và chia sẻ bởi người dùng, tạo nên một kho tàng ảnh tưởng đa dạng. Hơn nữa, khả năng tạo chế độ xem ảnh riêng tư cung cấp cho họ một không gian an toàn để giữ những khoảnh khắc đời tư.

Tiện lợi khi lưu trữ từng khoảnh khắc đáng nhớ trên Instagram

Tiện lợi khi lưu trữ từng khoảnh khắc đáng nhớ trên Instagram

Xu hướng thương mại điện tử

Trong những năm gần đây, với sự gia tăng của thương mại điện tử, việc sử dụng mạng xã hội để thúc đẩy kinh doanh và quảng bá sản phẩm đã trở nên ngày càng phổ biến. Các doanh nhân đã rất khéo léo trong việc áp dụng mạng xã hội Instagram như một nền tảng để tiếp cận khách hàng và thúc đẩy doanh số. 

Cách họ sử dụng hình ảnh để thể hiện sản phẩm không chỉ chú trọng vào màu sắc và cách bố trí mà còn tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt, thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Nhờ điều này, việc kinh doanh và bán hàng trên Instagram đã trở nên dễ dàng hơn và hiệu quả hơn.

Thương mại hoá trên Instagram

Thương mại hoá trên Instagram

Kênh xây dựng cộng đồng tạo sự kết nối

Ngày nay, rất nhiều cá nhân nổi tiếng đã tận dụng Instagram để thể hiện và quảng bá thương hiệu cá nhân của mình, bao gồm cả những nghệ sĩ hàng đầu. Những bức ảnh trong cuộc sống hàng ngày, giản dị và chân thực, được chia sẻ bởi họ, mang đến cho fan hâm mộ cái nhìn gần gũi hơn về cuộc sống thường ngày của thần tượng.

Kênh xây dựng cộng đồng tạo sự kết nối

Kênh xây dựng cộng đồng tạo sự kết nối

Instagram có điểm gì nổi bật gì khác với Facebook​?

 

Instagram

Facebook

Đối tượng người dùng

Chủ yếu là người trẻ, người nổi tiếng

Mọi lứa tuổi

Cách thức hoạt động

Trên Instagram, người dùng có khả năng chia sẻ những hình ảnh và video kết hợp với những hiệu ứng chỉnh sửa tự động, tạo nên những khoảnh khắc tuyệt đẹp và độc đáo theo phong cách riêng của mình.

Trong không gian trực tuyến của Facebook, mọi người có cơ hội tạo lập hồ sơ cá nhân, chia sẻ ảnh và video, gửi tin nhắn và tương tác với bạn bè, gia đình cũng như đồng nghiệp. Nền tảng này còn hỗ trợ việc tham gia và tạo các nhóm để chia sẻ sở thích, cùng với việc tham gia mua sắm trực tuyến và tổ chức sự kiện.

Thuật toán

  • Tương tác và đánh giá: Sự gắn kết qua việc "like" và nhận xét đếm lượng tương tác trong từng bức ảnh.

  • Sự thích ứng: Sự thích nghi của nội dung với nhóm người dùng mục tiêu được đánh giá.

  • Liên kết quan hệ: Bài đăng từ các tài khoản thường xuyên tương tác được ưu tiên.

  • Thời hạn: Bài đăng mới hơn thường có ưu thế.

  • Tìm kiếm cá nhân: Bài đăng từ tài khoản người dùng thường tìm kiếm được xem xét cao hơn.

  • Chia sẻ trực tiếp: Bài đăng được chia sẻ trực tiếp với người khác sẽ đạt xếp hạng cao hơn và tài khoản được chia sẻ sẽ cùng lúc tăng xếp hạng.

  • Liên kết với gia đình và bạn bè: Bài đăng từ các liên hệ quen thuộc như gia đình và bạn bè được ưu tiên. Điều này có ý nghĩa vì bài đăng cá nhân đang được ưu tiên so với các bài đăng thương hiệu.

  • Tương tác đa dạng: Sự tham gia qua thích, bình luận và chia sẻ định hình tương tác tổng cộng.

  • Khơi gợi tương tác: Bài đăng khởi đầu cuộc thảo luận sẽ nhận được điểm cao trong việc xếp hạng.

  • Sử dụng hình ảnh và video: Các bài đăng kèm hình ảnh hoặc video được đánh giá cao hơn so với các bài viết chỉ có chữ.

  • Nội dung "cám dỗ" bị giảm hạng: Các bài đăng gây phiền nhiễu hoặc xâm phạm đến người khác thông qua thao tác như gắn thẻ (tag) sẽ nhận xếp hạng thấp.

  • Bài viết quảng cáo bị giảm hạng: Các bài đăng tập trung vào thúc đẩy mua sắm, dịch vụ hoặc tham gia sự kiện có khả năng bị ảnh hưởng. Thêm vào đó, Facebook kiểm soát việc hạn chế và loại bỏ các bài đăng không chính thức và lặp đi lặp lại.

Bảo mật

Instagram cung cấp sự linh hoạt cho người dùng khi họ có thể chọn đặt tài khoản của mình ở trạng thái công khai hoặc riêng tư. Thêm vào đó, họ có thể tùy chỉnh cài đặt bảo mật để bảo vệ nội dung cá nhân mà họ chia sẻ.

Trên nền tảng Facebook, người dùng được cung cấp nhiều tùy chọn về quyền riêng tư, cho phép họ điều chỉnh các thiết lập bảo mật, tình trạng và hoạt động riêng tư tương ứng với từng bài đăng.

Hiệu quả Marketing

Instagram là một công cụ thúc đẩy tương tác với khách hàng, góp phần nâng cao nhận thức về truyền thông, giới thiệu mới sản phẩm hoặc dịch vụ, cũng như thực hiện quá trình so sánh mua sắm và tận dụng Influencer Marketing.
Ngoài ra, một lợi thế khác mà Instagram mang lại là khả năng tạo ra sự tương tác tích cực với khách hàng (Customer Engagement).

Facebook là nền tảng lý tưởng để đạt được sự tương tác với các nhóm người thuộc độ tuổi khác nhau, đồng thời thuận tiện để quảng bá sản phẩm thông qua các chiến dịch quảng cáo trả phí.
Người dùng có khả năng dễ dàng chuyển hướng tới các trang web của bên thứ ba, như cửa hàng trực tuyến, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo và tăng cường lưu lượng truy cập.

Cách đăng ký và sử dụng tài khoản Instagram 

Cách đăng ký tài khoản Instagram trên điện thoại

  • Bước 1: Bước đầu, bạn có thể tải ứng dụng Instagram dành cho các thiết bị iOS từ App Store, cho Android từ Cửa hàng Google Play và trên Windows Phone từ Cửa hàng Windows Phone.
  • Bước 2: Tiếp theo, tìm biểu tượng của Instagram trong Cửa hàng Google Play và thực hiện việc cài đặt.
  • Bước 3: Sau khi quá trình tải và cài đặt hoàn tất, bạn mở ứng dụng bằng cách nhấn vào biểu tượng.
  • Bước 4: Tiếp theo, bạn lựa chọn tùy chọn "Đăng kí".
  • Bước 5: Instagram sẽ đưa ra lựa chọn cho bạn đăng kí tài khoản qua số điện thoại hoặc email. Nếu bạn chọn đăng kí bằng số điện thoại, hãy nhập số điện thoại của bạn và nhấn "Tiếp".
  • Bước 6: Hệ thống sẽ gửi một mã xác nhận tới điện thoại của bạn. Nhập mã xác nhận này vào ứng dụng và chọn "Tiếp". Cuối cùng, bạn sẽ tạo tên tài khoản và đặt mật khẩu, sau đó chọn "Tiếp" để hoàn tất quá trình đăng kí tài khoản Instagram bằng số điện thoại.
Cách đăng ký tài khoản Instagram trên điện thoại

Cách đăng ký tài khoản Instagram trên điện thoại

Cách đăng ký tài khoản Instagram trên máy tính

  • Bước 1: Bước khởi đầu, bạn vào laptop và mở trang chủ của Instagram tại địa chỉ: https://www.instagram.com/. Tại trang web Instagram, bạn lựa chọn tùy chọn "Đăng kí" để bắt đầu tiến trình đăng kí một tài khoản mới.
  • Bước 2: Tiếp theo, nhập địa chỉ email cá nhân, tạo tên người dùng và mật khẩu để tạo nên tài khoản của bạn. Nếu muốn, bạn cũng có thể lựa chọn "Đăng nhập bằng Facebook" để kết nối với tài khoản Facebook của bạn để thực hiện việc đăng kí. Bước này đánh dấu việc bạn đã thành công trong việc tạo tài khoản Instagram.

Lưu ý:

Khi bạn chọn đăng ký bằng email, bạn nên nhấp vào tùy chọn "Đăng ký". Trong trường hợp bạn chọn đăng ký qua tài khoản Facebook, hệ thống sẽ yêu cầu bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình nếu bạn đang không đăng nhập. Nếu bạn ưu tiên việc đăng ký bằng email, hãy tạo tên người dùng và mật khẩu, sau đó điền thông tin cá nhân vào hồ sơ của bạn và nhấn "Xong". Nếu bạn quyết định đăng ký bằng tài khoản Facebook, bạn cũng sẽ được nhắc đăng nhập vào tài khoản Facebook nếu bạn đang không đăng nhập trước đó.

Cách đăng ký tài khoản Instagram trên máy tính

Cách đăng ký tài khoản Instagram trên máy tính

Ứng dụng Instagram trong lĩnh vực Marketing

Sáng tạo nội dung

Để đạt hiệu suất tối ưu trên kênh Instagram, việc sử dụng nội dung hấp dẫn cùng với hình ảnh là vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn tạo nên những thông điệp thu hút trên Instagram:

  • Sử dụng câu quảng cáo súc tích và ngắn gọn.
  • Rõ ràng về những lợi ích hấp dẫn mà bạn mang lại.
  • Thực hiện các chương trình giảm giá và ưu đãi có thời hạn hấp dẫn.
  • Hiển thị giá sản phẩm trong phần mô tả nếu bạn đang thực hiện bán hàng.
  • Tận dụng thông điệp miễn phí để thu hút sự chú ý.
  • Sử dụng câu từ kích thích hành động một cách khéo léo.

Sáng tạo nội dung trên Instagram

Sáng tạo nội dung trên Instagram

Xây dựng thương hiệu và truyền thông mạnh mẽ

Instagram đóng vai trò là một nền tảng phân phối dẫn đầu, cung cấp khả năng xây dựng và tạo dấu ấn cho thương hiệu. Mỗi hình ảnh được tối ưu hóa và sắp xếp phù hợp với tinh thần và giá trị của thương hiệu. Dưới đây là một số ưu điểm của Instagram trong việc xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả:

  • Tạo cơ hội tiếp cận với một lượng lớn người dùng hơn.
  • Tạo sự tương tác và tạo ra tác động đáng kể từ cộng đồng.
  • Cho phép thu thập phản hồi từ khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và các chiến dịch truyền thông.
  • Xây dựng sự phân biệt và độc đáo trong ngữ cảnh cạnh tranh.

Xây dựng thương hiệu và truyền thông mạnh mẽ trên Instagram

Xây dựng thương hiệu và truyền thông mạnh mẽ trên Instagram

Các xu thế phát triển trên nền tảng Instagram

IGTV

IGTV đại diện cho một nền tảng thú vị dành riêng cho việc xem video mới trên Instagram, tạo nên môi trường tương tác độc đáo cho người dùng di động. Đặc điểm quan trọng của tính năng này chính là hình thức phát video theo chiều dọc, tận dụng toàn bộ không gian màn hình và tạo cảm giác thoải mái cho người thưởng thức. Điều này làm cho IGTV trở thành một cơ hội hấp dẫn đối với những nhà tiếp thị và những cá nhân cung cấp thông tin, để tận dụng tối đa khả năng tiếp cận người dùng trên thiết bị di động.

Quảng cáo trên Story

Một trong những cách hiệu quả nhất để truyền tải thông điệp trực tiếp tới khán giả mà những nhà quảng cáo thường sử dụng là qua Instagram Stories. Tính năng này đã chính thức được ra mắt vào tháng 3 năm 2017 và đã nhanh chóng trở thành công cụ quảng cáo tại chỗ phổ biến trên mạng xã hội Instagram. Được áp dụng cho tất cả các tài khoản Instagram, tính năng Stories quảng cáo đã thu hút sự quan tâm của nhiều thương hiệu, từ những tên tuổi lớn đến những doanh nghiệp nhỏ.

Quảng cáo trên Story Instagram

Quảng cáo trên Story Instagram

Tương tác bằng các tính năng có sẵn

Instagram là một nền tảng đa dạng với nhiều khả năng, giúp các doanh nghiệp tạo nên nội dung tương tác hấp dẫn với khách hàng. Môi trường này cung cấp nhiều tùy chọn cho doanh nghiệp để tương tác với người mua hàng, bao gồm việc đặt câu hỏi, sử dụng biểu cảm cảm xúc và tổ chức cuộc bình chọn.

Tương tác bằng các tính năng có sẵn trên Instagram

Tương tác bằng các tính năng có sẵn trên Instagram

Influencer Marketing

Influencer Marketing đang trở thành một trong những xu hướng hot nhất trên mạng xã hội. Khi được thực hiện một cách cẩn thận, xu hướng này có khả năng đẩy mạnh sự tương tác và mang lại kết quả tích cực nhất cho doanh nghiệp. Hơn nữa, việc lựa chọn đúng người ảnh hưởng có thể mở ra cơ hội tiếp cận đối tượng mua hàng mới, củng cố mối quan hệ liên quan, và mang lại sự gia tăng đáng kể trong lợi nhuận đầu tư (ROI).

Video quảng cáo

Mặc dù không còn là một xu hướng mới, nhưng video quảng cáo vẫn tiếp tục giữ vị trí quan trọng và là xu hướng dẫn đầu trong những năm gần đây và tương lai. Để thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng, các thương hiệu cần phải đầu tư công phu vào cả nội dung và hình ảnh. Trong ngữ cảnh của Instagram, nền tảng này đã trở thành nơi mà các thương hiệu, nhãn hàng và doanh nghiệp đang chú trọng sử dụng IGTV nhằm tăng cường hoạt động quảng cáo.

Video quảng cáo trên Instagram

Video quảng cáo trên Instagram

Xây dựng nội dung phát triển thương hiệu

Trong thế giới hiện nay, việc truyền thông thông qua mạng xã hội đã trở thành một trong những chiến lược tiếp thị quan trọng. Instagram hiện nay đang cung cấp khả năng tiếp cận đến một lượng lớn người xem trên khắp thế giới, cũng như tới những cá nhân có khả năng tiềm năng trong việc mua sắm cho thương hiệu. 

Điều này dẫn đến việc hơn 4 tỷ lượt "thích" được thực hiện hàng ngày trên mạng xã hội Instagram, và mỗi bài đăng trên nền tảng này thường gây ra tương tác với tỉ lệ tới 23% so với việc đăng trên trang Facebook.  Vì vậy, việc tạo nội dung phù hợp với định dạng của các bài đăng trở thành một khía cạnh quan trọng mà các chuyên gia truyền thông cần tập trung để tiếp cận tới đúng đối tượng khách hàng của họ.

Xây dựng nội dung theo format trên Instagram

Xây dựng nội dung theo format trên Instagram

Bài viết đã giải đáp Instagram là gì và các tính năng mà Instagram mang đến cho người dùng. Hy vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích đến bạn, hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân cùng đọc nhé! Mọi chi tiết tham khảo quý khách có thể liên hệ qua số Hotline 1900 0220 hoặc ghé trực tiếp các showroom Di Động Mới tại TPHCM nhé!

Xem thêm: Magsafe là là gì? Đặc điểm, công dụng của Magsafe trên iPhone

Được viết bởi

avatar
Hương Giang

Biên tập viên

Chào các bạn, mình là Giang - một người trẻ với đam mê công nghệ. Đối với mình, viết bài công nghệ không đơn giản chỉ là chia sẻ mà mang lại người đọc cảm nhận đa chiều về một sản phẩm sâu hơn.
Cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên iPhone, Android, máy tính,... nhanh chón
Khám phá ngay cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên iPhone, Android, máy tính,... nhanh chóng và đơn giản nhất. Click xem ngay!
Top 12 app ứng dụng quay màn hình iPhone chất lượng cực nét
App quay màn hình iPhone giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc, từ chơi game, hướng dẫn sử dụng đến phát trực tiếp. Miễn phí tải về và trải nghiệm ngay qua bài viết dưới đây nhé!
4 cách phát 2 loa Bluetooth cùng lúc trên iPhone, máy tính Windows
Bí quyết phát nhạc bùng nổ từ 2 loa Bluetooth cùng lúc trên iPhone! Bạn muốn khuấy động mọi bữa tiệc với âm thanh sống động hay đơn giản là tận hưởng âm nhạc. Xem ngay!
6 cách sửa lỗi thông báo Messenger không có âm thanh trên iPhone
Bạn đang gặp sự cố thông báo Messenger không có âm thanh trên iPhone? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục nhanh chóng với các thao tác đơn giản.
4 cách tải ảnh Instagram trên iPhone, Android, máy tính đơn giản
Học cách tải ảnh Instagram trên iPhone chỉ với vài bước đơn giản. Giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc yêu thích từ mạng xã hội một cách nhanh chóng và hiệu quả. Xem ngay!