1900.0220 Tổng đài tư vấn
GIAO NHANH 2H
Miễn phí - An toàn
TƯ VẤN BÁN HÀNG
8:00 - 21:30 - 1900.0220
ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ
Miễn phí - An toàn
HỖ TRỢ THANH TOÁN
Visa Master ATM
TRẢ GÓP 0%
Online - Tận nhà

Bộ ba Samsung S10e/S10/S10+: Nên chọn siêu phẩm nào phù hợp nhất?

Cập nhật ngày 08/11/2021

Trong thời gian sắp đến, bộ ba Samsung Galaxy S10e, S10, S10+ sẽ được bày bán chính thức trên thị trường. Bạn là một tín đồ công nghệ và đang thắc mắc không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp nhất?

So với những năm trước, gã khổng lồ Hàn Quốc đã thực hiện bước tiến vượt bậc khi giới thiệu cùng lúc đến người dùng không phải 2 mà là đến 3 sản phẩm thuộc dòng Galaxy S. Và việc làm này đã mang đến cho người dùng một vài khó khăn trong việc lựa chọn khi mỗi sản phẩm đều sở hữu những tính năng và ưu điểm hoàn toàn riêng biệt.


Phân tích điểm khác nhau trên S10/S10 Plus và S10e

Về cơ bản, cả ba thiết bị sở hữu phần cứng gần như tương tự nhau. Một vài chi tiết quen thuộc được trang bị như: Chip vi xử lý Exynos 9820, camera chính với độ phân giải camera 12MP và khẩu độ có thể thay đổi, tiêu chuẩn chống nước IP68. Tuy nhiên, cả ba thiết bị đều có sự khác biệt rõ rệt về thiết kế ngoại hình.

Thiết kế trên những dòng sản phẩm Galaxy S mới nhất


Samsung Galaxy S10e sở hữu màn hình cảm ứng với thiết kế phẳng hoàn toàn, diện tích hiển thị 5.8 inch cùng độ phân giải hình ảnh Full HD+. Ngược lại, bộ đôi Galaxy S10/S10+ được trang bị màn hình vát cong hiện đại, kích thước lần lượt là 6.1 inch/6.4 inch và độ phân giải Quad HD+.

Sự khác biệt giữa màn hình phẳng và màn hình cong trên bộ ba


Camera chính cũng là một trong những điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất. Galaxy S10e được trang bị camera kép gồm 1 ống kính góc rộng và 1 ống kính góc siêu rộng. Trong khi đó, S10/S10+ được tích hợp thêm camera tele nâng tổng số ống kính của camera chính lên vượt trội hơn. Camera trước cũng có sự khác biệt khi Galaxy S10+ sở hữu camera selfie kép (có thêm một camera đo độ sâu trường ảnh) còn Galaxy S10 và S10e thì chỉ có một camera trước mà thôi.

Samsung S10 và S10+ đều sở hữu cụm camera chính gồm 3 ống kính


Với cảm biến vân tay siêu âm mới nhất, công nghệ này chỉ được sử dụng trên bộ đôi Galaxy S10 và S10 Plus. Ngoài ra, chiếc smartphone giá rẻ hơn Samsung S10e vẫn chỉ sử dụng cảm biến vân tay đặt ở cạnh bên như những thiết bị truyền thống khác.

Những tính năng cũng như trang bị hoàn toàn khác biệt như trên dẫn đến giá bán chính thức của cả ba sản phẩm cũng có sự chênh lệch đáng kể. Theo thông tin, Samsung S10e sẽ có giá bán từ khoảng 15.990.000đ cho phiên bản 6GB/128GB, Galaxy S10 có giá từ 17.990.000đ và 19.490.000đ cho Samsung S10+. Ngoài ra, gã khổng lồ Hàn Quốc lần đầu tiên mang đến thiết bị với bộ nhớ trong lên đến 1TB và RAM 12GB, phiên bản đặc biệt giới hạn này của Galaxy S10+ sẽ có giá bán vượt mức nghìn đô.
 

Nên chọn mua Samsung S10e, S10 hay S10 Plus?

Mỗi thiết bị trong bộ ba Galaxy S10e/S10/S10+ đều có những ưu nhược điểm hoàn toàn riêng biệt và từng sản phẩm sẽ thích hợp với các đối tượng người dùng khác nhau.

Ưu điểm trên Samsung Galaxy S10e:

  • Thiết kế thân máy nhỏ gọn, tinh tế nhưng vẫn sang trọng và nổi bật.
  • Sở hữu cấu hình phần cứng cùng độ phân giải camera tương đương với các dòng smartphone cao cấp.
  • Màn hình cảm ứng phẳng, thuận tiện cho việc thao tác.
  • Giá bán rẻ hơn rất nhiều so với các thiết bị ra mắt cùng thời điểm.

Thế nên, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn, giá rẻ, hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, Samsung Galaxy S10e sẽ là lựa chọn tốt nhất. Không những mang đến những trải nghiệm thú vị, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng, thiết bị còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể đấy.

Ưu điểm trên Samsung Galaxy S10:

  • Galaxy S10 mang đến cảm giác một chiếc điện thoại thông minh thực sự cao cấp.
  • Thiết bị sở hữu màn hình vát cong tràn viền quyến rũ.
  • Sự kết hợp giữa chất liệu kính và kim loại mang đến hiệu quả sang trọng, tinh tế và có độ bền bỉ cao hơn.
  • Galaxy S10 tạo ấn tượng bằng thiết kế thân máy với kích thước khá nhỏ gọn.
  • Hiệu năng có phần vượt trội hơn với RAM 8GB, 3 camera.
  • Ống kính tele giúp khả năng chụp ảnh xóa phông và zoom 2x quang học trên camera hoạt động hiệu quả hơn.
  • Được tích hợp thêm công nghệ hiện đại nhất, cảm biến vân tay siêu âm nhúng trực tiếp vào màn hình cảm ứng.

Bạn muốn thử nghiệm các tính năng và công nghệ mới nhất trên thị trường smartphone hiện nay? Lựa chọn Samsung Galaxy S10 sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tốt nhất. Bên cạnh đó, kích thước nhỏ gọn của thân máy giúp các tác vụ được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn.

Ưu điểm trên Samsung Galaxy S10 Plus

Trên phương diện cơ bản, những tính năng trên Samsung S10+ gần như tương đồng với Galaxy S10. Tuy nhiên, kích thước thân máy, viên pin và màn hình cảm ứng là chi tiết khác biệt rõ rệt nhất. Samsung S10 Plus sở hữu màn hình với kích thước lên đến 6.4 inch cùng dung lượng viên pin lớn. Những ưu điểm này giúp người dùng có được những trải nghiệm sống động và thú vị hơn. Bên cạnh đó, thời lượng sử dụng thiết bị cũng được kéo dài đáng kể.

Nếu bạn là người dùng yêu thích những thiết bị smartphone có kích thước màn hình lớn, hãy chọn mua ngay Samsung Galaxy S10 Plus. Camera selfie được nâng cấp gồm 2 ống kính sẽ mang đến cho bạn những tấm ảnh tự sướng “chất” nhất.

Mỗi đối tượng trên thị trường hiện nay đều có nhu cầu sử dụng điện thoại di động khác nhau. Mong rằng, qua những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho riêng mình. Liên hệ ngay với chúng tôi hoặc đến trực tiếp cửa hàng nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào cần giải đáp nhé.
[product_list ids="2858,2725,4365,3675" title="Mời các bạn tham khảo các mẫu Điện thoại Samsung Galaxy S đang khuyến mãi tại Di Động Mới" button_label="Xem tất cả Điện thoại Samsung" button_link="https://didongmoi.com.vn/samsung"]
Xem thêm:

Được viết bởi

Đánh giá Redmi K70 và K70 Pro: Nên mua dòng nào?
So sánh chi tiết Redmi K70 và K70 Pro để xem cụ thể các tính năng ưu việt của mỗi dòng và từ đó chọn điện thoại thích hợp cho mình. Click ngay.
iPhone VN/A là gì? Có nên mua không? Ưu nhược điểm của iPhone VN/A
iPhone VN/A là gì? Có nên mua iPhone VN/A không? Cùng tìm hiểu ưu và nhược điểm của dòng iPhone này so với các phiên bản khác, cách kiểm tra iPhone VN/A chính hãng. Click!
4 cách nhận biết iPhone chính hãng và xách tay siêu đơn giản
Cách nhận biết iPhone chính hãng và xách tay thật đơn giản với 4 mẹo cực hay trong bài viết này. Tham khảo ngay để phân biệt iPhone chính hãng, iPhone xách tay. Click!
Hướng dẫn cách hiển thị phần trăm pin trên Samsung trong 1 nốt nhạc
Cách hiển thị phần trăm pin Samsung giúp bạn dễ dàng theo dõi lượng pin còn lại trên điện thoại. Click ngay để xem chi tiết cách hiển thị phần trăm pin điện thoại Samsung nhé!
Nên mua iPhone chính hãng ở đâu? Bật mí 5 điểm mua iPhone giá tốt
Cùng Di Động Mới tìm hiểu nên mua iPhone chính hãng ở đâu, bật mí 5 điểm mua iPhone giá tốt, vì sao nên mua iPhone tại cửa hàng Di Động Mới. Click xem ngay bài viết!